รพ.สมุทรสาคร บริการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ฝาส้ม ให้เด็กรับเปิดเทอม

พร้อมรับเปิดเทอมแล้ว!! เด็กนักเรียนตั้งแต่ 5 ขวบขึ้นไป มารับบริการฉีดวัคซีนไฟเซอร์แบบ วอล์คอินได้เลย

วันที่ 12 พ.ค.65 ที่แลนด์มาร์คมหาชัย ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โรงพยาบาลสมุทรสาครได้เปิดให้เด็กที่มีอายุตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไป เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ไฟเซอร์ฝาส้มได้โดยไม่ต้องผ่านการจองกับทางโรงเรียน หรือเป็นการเข้ารับวัคซีนแบบ walk in ได้เลย

ซึ่งผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานมารับการฉีดวัคซีนกันเป็นจำนวนมาก โดยเอกสารที่จำเป็นจะต้องใช้คือ บัตรประจำตัวประชาชนเด็ก หรือสูติบัตร  ในการฉีดครั้งนี้ฉีดได้ทั้งเข็มที่ 1และ เข็มที่ 2 ส่วนเด็กที่เคยติดเชื้อโควิด-19มาก่อน นั้นคงต้องรอให้พ้นระยะ 3 เดือนไปก่อน

โดยการฉีดให้เด็กนั้นจะเริ่มเปิดฉีด ในวันนี้วันที่ 12-14 พฤษภาคม 2565 ซึ่งมีผู้ปกครองพาบุตรหลานมาเข้ารับวัคซีนกันเป็นจำนวนมากเพราะมีความเชื่อมั่นในวัคซีนมากขึ้น และอีกเหตุผลหนึ่งก็คือการระบาดที่พบในกลุ่มเด็กที่เพิ่มมากขึ้นและกลัวว่าถ้าไปโรงเรียนแล้วก็จะเสี่ยงในการรับเชื้อกลับมาบ้านด้วย

สำหรับกลุ่มเด็กโต ที่มีอายุ12 ปีขึ้นไป ที่ฉีดไฟเซอร์ครบ 2 เข็มแล้ว หากใครประสงค์จะฉีดเข็มกระตุ้นแบบครึ่งโดส ก็มาได้เช่นกันที่แลนด์มาร์คแห่งนี้ สำหรับกลุ่มผู้ใหญ่กลุ่มผู้ปกครองก็ยังเปิดฉีดตามปกติ ในทุกวันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์ เวลา 8.30-15.00 น.

ทรงพล/วีระเดช เกิงฝาก  สมุทรสาคร


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า