พิธีมอบเงินและสิ่งของพระราชทานให้แก่ผู้ประสบอัคคีภัย

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์จัดพิธีมอบเงินและสิ่งของพระราชทานให้แก่ผู้ประสบอัคคีภัย ในพื้นที่ อ.กันทรามรมย์ จ.ศรีสะเกษ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 10 พ.ค. 65 ที่บ้านเลขที่ 44 บ้านอีตู้ หมู่ที่ 14 ต.ผักแพว อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญเงินและสิ่งของพระราชทานไปมอบให้แก่ผู้ประสบอัคคีภัย  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และ เป็นขวัญกำลังใจแก่ครอบครัวที่ได้รับความเสียหาย

โดยมีนายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.ศรีสะเกษ ในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ประจำ จ.ศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธีมอบเงิน และ สิ่งของพระราชทานแก่นางสาวสมปอง คำโสภา อายุ 60 ปี เป็นเจ้าบ้าน อาชีพรับจ้างทั่วไป มีรายได้ประมาณ 9,000 บาทต่อเดือน อาศัยอยู่ 2 คนกับลูก โดยเหตุอัคคีภัยเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 65 เวลา 15.00-15.30 น. ทำให้บ้านเรือนได้รับความเสียหายหมดทั้งหลัง พร้อมทรัพย์สินอื่น ๆ มูลค่าความเสียหาย 323,820  บาท การได้รับเงินและสิ่งของพระราชทานในครั้งนี้ นำความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น

โอกาสนี้  หน่วยงานราชการและฝ่ายท้องที่ท้องถิ่น อาทิเช่น  สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดศรีสะเกษ  ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดศรีสะเกษ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดศรีสะเกษ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดศรีสะเกษ ชมรมนุ่งผ้าไทยใส่บาตรจังหวัดศรีสะเกษ และ อบต.ผักแพว ได้ร่วมกันมอบเงินและเครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆ เพื่อช่วยบำรุงขวัญกำลังใจในครั้งนี้อีกด้วย.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า