ผู้ว่าฯสตูลจัดกิจกรรมปลูกต้นไม้ เนื่องในโอกาสมหามงคลวันฉัตรมงคล

สตูล จัดกิจกรรมปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลวันฉัตรมงคล วันที่ 4 พฤษภาคม 2565

วันนี้ 4 พ.ค.2565  ที่ หมู่ที่ 3 บ้านไร่ทอน ตำบลท่าเรือ อำเภอท่าแพ จังหวัดสตูล นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมจิตอาสาปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลวันฉัตรมงคล วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 โดยมี นาวาตรีหญิง โนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสตูล นายธีระพงษ์ คุ่มเคี่ยม นายอำเภอท่าแพ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ และประชาชนจิตอาสาเข้าร่วมกิจกรรม ประมาณ 300 คน

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ได้มอบพันธ์กล้าไม้โกงกางใบเล็ก จำนวน 1,600 ต้น ให้แก่ส่วนราชการ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อร่วมกันปลูกในพื้นที่ 4 ไร่ เพื่อฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้มีความสมบรูณ์สร้างความมั่นคงทางอาหาร และรักษาความสมดุลของธรรมชาติไว้ให้กับพี่น้องประชาชน และยังเป็นการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคล วันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2565 ด้วย

นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดสตูล


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า