ประจวบฯ ทอดผ้าป่าข้าวสารเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ เจ้าฟ้าทีปังกรฯ

ผู้ว่าประจวบฯ ทอดผ้าป่าข้าวสารเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ เจ้าฟ้าทีปังกรฯ

เมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่วัดคลองวาฬ พระอารามหลวง นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานในพิธีทอดผ้าป่าข้าวสาร อาหารแห้ง เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ 29 เมษายน 2565 ภายใต้โครงการ “ขอคนรวยช่วยเหลือคนเดือดร้อน” ที่ได้รับผลผลกระทบจากโควิด-19 และเป็นทุนอาหารกลางวันให้แก่โรงเรียนต่างๆ โดยมีพระเทพสิทธิวิมล เจ้าคณะภาค 15 เจ้าอาวาสวัดคลองวาฬ พระอารามหลวง เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วน และประชาชนร่วมในพิธี

พระเทพสิทธิวิมล เจ้าคณะภาค 15 และคณะสงฆ์ภาค 15 ประกอบด้วย จังหวัดราชบุรี เพชรบุรี สมุทรสงคราม และประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์เขต 1 ประชาชนชาวคลองวาฬ และผู้มีจิตศรัทธาได้จัดพิธีทอดผ้าป่าข้าวสาร (ถุงละ 5 กิโลกรัม) และอาหารแห้ง เพื่อนำไปแจกจ่ายแก่ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนในเขตปกครองคณะสงฆ์ภาค 15 ทั้ง 4 จังหวัด และนำไปร่วมโครงการอาหารกลางวันเด็กนักเรียน ในโรงเรียนขนาดเล็กใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

เพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระราชินี และน้อมถวายเป็นพระกุศลแด่ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ 29 เมษายน 2565 โดยการทอดผ้าป่าในครั้งนี้ มีเจ้าภาพร่วมทอดผ้าป่าเป็นข้าวสาร จำนวน 16,625 กิโลกรัม (3,325 ถุง) และมียอดเงินร่วมบริจาค จำนวน 708,780 บาท.

อุดมศักด์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า