รถยนต์เก๋ง 7 ที่นั่งชนจยย.เสียชีวิต 2 ราย ต้อนรับ 7 วันอันตราย

วันที่ 11 เม.ย. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน บนถนนสายชัยบุรี-ปรางหมู่ บริเวณหน้าวัดควนกรวด ม.5 ต.ปรางหมู่ อ.เมือง จ.พัทลุง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋ง7 ที่นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีดำ ป้ายทะเบียน กค1199พัทลุง จอดอยู่ตรงกลางถนน บริเวณใต้ท้องรถด้านหน้ามีรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ดำ ป้ายทะเบียน 1กฎ9265พัทลุง โดนคร่อมทับอยู่สภาพพังยับเยิน

ห่างออกไปพบร่างผู้เสียชีวิตเพศชายนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อกร้ามสีเทา กางเกงขาสั้น ทราบชื่อนายสมพร คงวุ่น อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บเพศหญิงอีก 1 ราย ทราบชื่อ นางสาวจันทนา คงวุ่น อายุ 43 ปี สวมเสื้อสีลาย กางเกงขาสั้นลายดอกสีแดง บาดเจ็บสาหัสนอนจมกองเลือดไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลพัทลุง ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้ง2รายเป็นสามีภรรยากัน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ช่วงเกิดเหตุรถยนต์เก๋งคู่กรณีได้ขับรถมาทางตรงมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองพัทลุง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถ จยย. ของผู้เสียชีวิต ขับออกมาจากซอยเพื่อจะข้ามกลับรถไปอีกฝั่ง คนขับพยายามหักหลบแต่ไม่ทัน เพราะกระชั้นชิดมาก ก่อนจะชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้มีคนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นชาวบ้านในพื้นที่ เมื่อเกิดเหตุไม่นานนักทางญาติๆก็ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ก็พากันร่ำไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความหดหู่ให้กับทุกคนที่พบเจอเป็นยิ่งนัก  นับเป็นอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต ช่วง 7 วันอันตรายของจังหวัดพัทลุงอีกด้วย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า