ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ สตช.เยี่ยมเจ้าหน้าที่จุดบริการประชาชน

ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดบริการประชาชนห้วงเทศกาลสงกรานต์จังหวัดศรีสะเกษ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 11 เม.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จุดบริการประชาชนหน้าห้างสรรพสินค้าเทศโก้โลตัส สาขาศรีสะเกษ ถนนศรีสะเกษ-อุบลราชธานี ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พล.ต.ท. ภาณุ บูรณศิริ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และคณะ เดินทางมาตรวจเยี่ยมมอบสิ่งของบำรุงขวัญเจ้าหน้าที่ประจำจุดบริการประชาชน ซึ่งประกอบไปด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อสม. เพื่อให้บริการประชาชนที่เดินทางสัญจรกลับภูมิลำเนา และเพื่อการท่องเที่ยวในห้วงเทศกาลสงกรานต์ โดยมี พ.ต.อ. ศุภชัย ศักรินพานิชกุล พ.ต.อ. หัสพงศ์ เติมศิริตังคโณบล พ.ต.อ. ชยากร เทศะบำรุง พ.ต.อ. ฉัตรพัฒน์ แก้วจันดี รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ และ พ.ต.อ. ณัฐกิตติ์  เจริญเกษสุวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ

พล.ต.ท. ภาณุ  บูรณศิริ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ผู้บังคับบัญชา ได้มอบหมายให้ตน และคณะ ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมกำลังพล พร้อมเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ จุดบริการประชาชน ที่คอยอำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชนผู้ที่เดินทางสัญจรกลับภูมิลำเนาและเดินทางท่องเที่ยวในห้วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อให้ผู้เดินทางทั้งในเส้นทางหลักและเส้นทางรอง ได้เดินทางโดยสะดวก และมีความปลอดภัย

ทั้งนี้ การมาตรวจเยี่ยมมอบสิ่งของแก่เจ้าหน้าที่ประจำจุดบริการประชาชน เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ทุกนายที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความทุ่มเทเสียสละ ไม่ได้มีวันหยุดเหมือนกับประชาชนคนอื่นทั่วไป.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า