ศูนย์การค้าเมืองกรุงเก่า จัดสักการะพระเกจิชื่อดัง ขอพรรับปีใหม่ไทย

ศูนย์การค้าเมืองกรุงเก่า จัดสักการะพระเกจิชื่อดัง ท้าวเวสสุวรรณ ขอโชคลาภ พ้นโรคภัย รับปีใหม่ไทย

วันศุกร์ที่ 8 เมษายน 2565 ณ Event Park A ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ และเสริมความเป็นสิริมงคลในเทศกาลปีใหม่ไทย จัดพิธี “ เถลิงศก มหาสงกรานต์ สรงน้ำพระเกจิลือนาม ท้าวเวสสุวรรณ ” ขอโชค ขอลาภ ขอพ้นโรคภัย รับปีใหม่ไทย โดย นางปราณี ด่านชัยวิโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์คเป็นประธาน

นางปราณี กล่าวว่า เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทย และร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ให้คงความงดงามสืบไป ศูนย์การค้าฯ ได้จัดงานสรงน้ำพระขอพรเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ ได้อัญเชิญรูปหล่อพระเกจิดัง และท้าวเวสสุวรรณ มาให้ประชาชนได้สักการะ เนื่องจากในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ประชาชนต้องประสบกับเหตุการณ์ต่างๆ ทั้งการแพร่ระบาดโรคโควิด – 19  และสถานการณ์บ้านเมืองโลก ที่ส่งผลกระทบด้านเศรษฐกิจ ดังนั้นเพื่อเป็นการผ่อนคลายความตึงเครียด และสร้างขวัญกำลังใจ อีกทั้งให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติที่พักอาศัยในเมืองไทยได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและประเพณีไทยอันงดงาม ศูนย์การค้าฯ จึงได้จัดงาน “ เถลิงศก มหาสงกรานต์ สรงน้ำพระเกจิลือนาม ท้าวเวสสุวรรณ ” ขอโชค ขอลาภ ขอพ้นโรคภัย รับปีใหม่ไทย ขึ้น ระหว่างวันที่ 8 – 24 เมษายน 2565 ณ Event Park A ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค

โดยได้อัญเชิญรูปหล่อพระเกจิวัดดังในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่มีพุทธคุณด้านการรักษาโรคภัยไข้เจ็บ มาให้ประชาชนได้สักการะขอพร ประกอบด้วย หลวงพ่อสุ่น วัดบางปลาหมอ อำเภอบางบาล, หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค อำเภอเสนา, หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์ (กบเจา) อำเภอบางบาล ให้พ้นจากโรคภัย สุขภาพร่างกายแข็งแรง พร้อมทั้งอัญเชิญองค์ท้าวเวสสุวรรณ หน้ายักษ์และหน้าเทพ จากวัดหน้าต่างนอก อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และองค์ท้าวเวสสุวรรณ วัดจุฬามณี อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม เทพแห่งโชคลาภ ช่วยขจัดปัดเป่า แคล้วคลาดปลอดภัย ขอพรเป็นสิริมงคลต่อตัวเองและครอบครัวในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย

นอกจากนี้ ศูนย์การค้าฯ จัดงาน “ สงกรานต์สุขสันต์ สวัสดีปีใหม่ไทย ” ช้อปเพลิดเพลิน เดินสำราญ สนุกไปกับบรรยากาศเทศกาลสงกรานต์ และสินค้าแฟชั่นหลากหลายสไตล์ ของตกแต่งของใช้ในบ้าน และอาหารคาว – หวานมากมาย วันนี้ – 18 เมษายน 2565 โดยการจัดงานศูนย์การค้าฯ ให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

ศักดริน  พุทธคาวี ผู้สื่อข่าวอยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า