พ่อเมืองประจวบฯ เปิด “ศึกจ้าวมวยไทย” ในงาน มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว

ช่วงค่ำวันที่ 3 เม.ย. นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิดการแข่งขันชกมวยไทย “ศึกเมืองสามอ่าวจ้าวมวยไทย” ในงานท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาด ประจำปี 2565 ณ เวทีมวยบริเวณงานกาชาดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัด ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัด หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประชาชนและแฟนมวยเข้าร่วมชมการแข่งขันอย่างคับคั่ง

ด้วยสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้กำหนดจัดการแข่งขันชกมวยไทย “ศึกเมืองสามอ่าวจ้าวมวยไทย” ขึ้นระหว่างวันที่ 3-6 เมษายน 65 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป) ณ เวทีมวย บริเวณงานกาชาด เพื่อให้เยาวชนหันมาสนใจกีฬาชกมวยแม่ไม้มวยไทย ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด รวมทั้งเพื่อให้เยาวชน ประชาชน ได้ชมการแข่งขันชกมวยไทยที่ได้มาตรฐานตามพระราชบัญญัติกีฬามวย พ.ศ.2542 โดยมีค่ายมวยใน จ.ประจวบฯและจังหวัดใกล้เคียงส่งนักมวยเข้าร่วมการแข่งขันชกมวย คืนละ 6 คู่

สำหรับพิธีเปิดการแข่งขันชกมวยไทย “ศึกเมืองสามอ่าวจ้าวมวยไทย” ในคืนนี้ สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้นำคู่ชิงแชมป์ รุ่น 46 กิโลกรัม ระหว่าง กำไลหยก สวนอาหารปีกไม้ ชกกับ ซุปเปอร์จัง ส.รุ่งศักดิ์ มาเป็นคู่เปิดรายการ ซึ่งผลการแข่งขัน กำไลหยก เป็นฝ่ายชนะคะแนน ซุปเปอร์จัง ไปอย่างเอกฉันท์.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า