เปิดแล้วงาน เมืองแห่งความสุขและงานกาชาดจังหวัดพังงา ปี 2565

เปิดแล้วงาน เมืองแห่งความสุขและงานกาชาดจังหวัดพังงา ปี 2565 เพื่อจัดหารายได้ช่วยกาชาดและกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่

วันที่ 2 เมษายน 65 ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดพังงา(หลังเก่า)  เหล่ากาชาดจังหวัดพังงาร่วมกับจังหวัดพังงา เปิดงาน “เมืองแห่งความสุขและงานกาชาดจังหวัดพังงา” ประจำปี 2565 โดยมีนายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานในพิธีเปิด เพื่อจัดหารายได้สนับสนุนกิจการของเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน และประชาชน เข้าร่วมอย่างคับคั่ง

เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 งานกาชาดจังหวัดพังงาในปีนี้ได้งดกิจกรรมการออกร้านมัจฉากาชาด เพื่อต้องการลดความแออัดของประชาชนไม่ให้เกิดการเบียดเสียดกันขึ้น แต่ยังคงมีกิจกรรมต่างๆทุกคืน เช่น การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งของผู้นำชุมชน ผู้นำท้องถิ่น รำวงเวียนครก การประกวดผลผลิตทางการเกษตร การจำหน่ายสลากการกุศล การจัดแสดงนิทรรศการจากหน่วยงานของภาครัฐ ภาคเอกชน นิทรรศการเหมืองแร่ในบริเวณจวนผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาหลังเก่า สวนสนุกสำหรับเด็ก การจำหน่ายสินค้าโอทอปของดีเมืองพังงา สินค้าพื้นเมืองพื้นบ้าน สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเบ็ดเตล็ด ส่วนที่เวทีกลางจะมีการแสดงของศิลปินนักร้องชื่อดัง การแสดงมโนราห์ และหนังตะลุงน้องเดียว พร้อมกันนี้หน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด 19 ของโรงพยาบาลพังงา ได้ออกหน่วยบริการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00 น

DCIM109MEDIADJI_0254.JPG

งานกาชาดจังหวัดพังงาจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-10 เม.ย.2565 ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดพังงา(หลังเก่า) ภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุขของจังหวัด และมาตรการ Covid Free Setting เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ และนำรายได้ทั้งหมดมอบให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดพังงานำไปใช้จ่ายในการช่วยผู้เหลือผู้ประสบภัยพิบัติ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ยากไร้ ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า