มอบกล้วยหอมทอง 2 ตัน ให้กับปางช้างสวนนงนุชพัทยา

ปางช้างสวนนงนุชพัทยา รับกล้วย 2 ตัน จากสมาคมสหพันธ์ช้างไทย และ กลุ่มกาด มช.ลูกช้าง ม่วนอกม่วนใจ

วันนี้ 27 มี.ค.65  เวลา 11.30 น.ที่ปางช้างสวนนงนุชพัทยา สมาคมสหพันธ์ช้างไทย และกลุ่มกาด  มช.ลูกช้าง ม่วนอกม่วนใจ  ร่วมกันบริจาคเงินซื้อ กล้วยหอมทอง จำนวน 2 ตัน หรือประมาณ 2,000 กิโลกรัม ให้กับปางช้างสวนนงนุชพัทยา เนื่องจากเป็นปางช้างขนาดใหญ่

ตัวแทนจากสมาคมสหพันธ์ช้างไทย และกลุ่มกาด มช.ลูกช้าง ม่วนอกม่วนใจ กล่าวว่า มีความยินดีที่จะร่วมกันบริจาคกล้วยหอมทอง ให้กับทางปางช้างสวนนงนุชพัทยา เพราะปกติแล้วทางสมาคมและกลุ่ม กาด มช. ได้ร่วมกันทำบุญเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งภายใน 1 ปี ก็จะหาซื้อผลไม้ตามฤดูกาลเพื่อนำไปบริจาค ซึ่งคราวนี้เรามาที่ชลบุรี เลยเลือกมาบริจาคกล้วยหอมทอง จำนวน 2 ตัน ให้กับปางช้างสวนนงนุชพัทยา ซึ่งมีช้างในความดูแลจำนวนมาก เลยร่วมกันทำบุญในครั้งนี้

ปัจจุบัน ปางช้างสวนนงนุชพัทยา มีช้างอยู่ในความดูแล จำนวน 57 เชือก ทางสวนนงนุชพัทยา ใส่ใจในเรื่องความเป็นอยู่ และอาหารสำหรับช้างทุกเชือก พร้อมกับดูแลเรื่องความสะอาด ซึ่งได้รับรองมาตรฐานการปฏิบัติทางการเกษตรที่ดี จากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จึงทำให้เป็นปางช้างแห่งแรกในประเทศไทย  ที่ได้รับรองมาตรฐาน ดังกล่าว

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า