แก๊งโจรแสบบุกขโมยจักรยานยนต์นักศึกษาหน้าหอพัก

กล้องวงจรปิดจับชัด แก๊งโจรแสบบุกขโมยจักรยานยนต์นักศึกษาหน้าหอพัก ด้านตำรวจเร่งไล่ล่า

ผู้ใช้เฟตบุ๊กชื่อ Jiranthanin Wipatkrut ได้โพสรูปภาพพร้อมคลิปกล้องวงจรปิดที่คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ #ฝากแชร์หน่อยครับ #มาเรียนแท้ๆต้องมาเจออะไรแบบนี้ #ไอ้พวกขยะสังคมมันต้องไม่มีที่อยู่ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า pcx 150 สีขาวแดง หายไปเวลาตี 2 – 3 ที่หน้าหอพัก… ซอยงามเขต ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ทะเบียน #1กญ8251ชุมพร รถมีตำหนิตามภาพ ใครมีเบาะแสหรือพบเห็นสู่ไปการนำจับได้มีรางวัลให้งามๆครับ  ใครพบเจอติดต่อ 0825358672

ซึ่งภาพในกล้องวงจรปิด บันทึกไว้เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของ วันที่ 20 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา สามารถจับพฤติกรรมคนร้ายได้ชัดเจน เป็น ชาย 3 คน ขับจักรยานยนต์มา 2 คัน 1 คันเป็นฮอนด้าเวฟ ขับมา 1 คน ส่วนอีก1คันเป็นฮอนด้า PCX สีน้ำเงินส้ม ที่มากัน 2 คน คนขับสวมหมวกกันน๊อกเต็มใบสีขาว เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว คนซ้อนท้าย หมวกกันน๊อกสีเทา เสื้อแขนยาว กางเกงขาวยาว ขับมาจอดประกบกับจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย เป็นฮอนด้า PCX สีขาวส้ม 1 กญ 8251 ชุมพร ก่อนคนร้ายคนขับ PCX จะย้ายไปนั่งคร่อมรถผู้เสียหายแล้วใช้เวลาไม่ถึง 10 วินาที ถีบคอรถจนสามารถเข็นออกไปได้ ก่อนจะเปลี่ยนให้คนซ้อนท้ายมานั่งคร่อมจักรยานยนต์คันที่ขโมยแล้วก็ถีบยันรถกันออกไปกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกพฤติกรรมคนร้ายไว้ได้ทั้งหมดมุ่งหน้าออกคนคู่ขนานสายเอเซียไปทางอำเภอบางปะหัน

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ไปตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นบริเวณ หอพัก ในพื้นที่ หมู่ที่ 1 ตำบลธนู อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบกับ นาย จิรันธนิน วิพัฒน์ครุฑ อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี นักศึกษาปี 2 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เล่าว่า ครอบครัวส่งตนเองมาเรียนอยู่มหาวิทยาลัยในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และมาเช่าหอพักดังกล่าว คืนวันที่ 19 มีนาคม ตนจอดรถไว้บริเวณหน้าหอพัก และออกไปข้างนอกกับเพื่อนตอนเที่ยงคืนด้วยรถยนต์ รถจักรยานยนต์ของตนเองยังอยู่ พอกลับมาประมาณ ตี 3 กว่าๆของวันที่ 20 มีนาคม ก็ไม่พบรถจักรยานยนต์ของตนเองแล้ว จึงได้ขอดูกล้องวงจรปิดและนำหลักฐานเข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรอุทัย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่วนรถจักรยานยนต์คันที่หายพ่อกับแม่ตนเองอุตส่าห์เก็บเงินซื้อเพื่อให้นำมาใช้ไว้ขี่ไปเรียนหนังสือ แต่ก็มาถูกคนร้ายขโมยไปจึงได้นำเรื่องราวไปลงโซเชียลเพื่อติดตามหารถ จักรยานยนต์

ด้าน พ.ต.อ.ชนันท์ เปรมปลื้มจิตต์ ผกก.สภ.อุทัย ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สรายุทธ  แสงทอง  รอง ผกก.ป.สภ.อุทัย จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบและเร่งหาข้อมูล โดยจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.อุทัย ลงพื้นที่หาข้อมูลและกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมโดยรอบเพื่อเร่งติดตามจับกุมแก๊งคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุดต่อไป

ศักดริน พุทธคาวี ผู้สื่อข่าวอยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า