พ่อเมืองประจวบฯชวนเที่ยวงานมหัศจรรย์เมืองสามอ่าว ลุ้นรางวัลใหญ่สลากกาชาดการกุศล

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยภายหลังเป็นประธานการประชุมฝ่ายเลขานุการคณะกรรมการจัดงาน”ท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาด ปี 2565 ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีโดยปีนี้กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-10 เมษายน 65 ที่บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ร.9 หน้าศาลากลางจังหวัดฯ และถนนเลียบชายทะเลอ่าวประจวบฯ เพื่อส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่

โดยปีนี้ให้งดการประกวดขบวนแห่ประเพณีวัฒนธรรมในวันเปิดงานเพื่อความเหมาะสมในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่วนกิจกรรมอื่นที่มีในงานได้แก่ การจัดนิทรรศการของหน่วยงานราชการและหน่วยงานท้องถิ่นทั้ง 8 อำเภอ และ 2 เทศบาลเมือง จะเน้นในเรื่องโครงการพระราชดำริที่สำคัญและแหล่งท่องเที่ยวด้านสถานที่ ศิลปวัฒนธรรม และสินค้าที่ขึ้นชื่อแต่ละพื้นที่ของอำเภอ การจัดกิจกรรมบนเวทีกลางได้แก่ การแสดงประกอบแสง สี เสียงเล่าเรื่องเมืองประจวบฯ ใน 3 องค์ การประกวดดนตรีเยาวชน การแสดงดนตรีของศิลปินดัง การประกวดคาวบอย-คาวเกิร์ล การชกมวยและการโชว์ตัวของ “บัวขาว บัญชาเมฆ” นักชกดังระดับโลก การแสดงศิลปวัฒนธรรมของนักเรียนทั้ง 8 อำเภอ และการเดินแบบผ้าไทย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิชิตเขาช่องกระจก ถ่ายภาพ ณ จุดชมวิวบนเขาช่องกระจก พร้อมมอบใบประกาศนียบัตรให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม การประกวดภาพเก่าเล่าเรื่องเมืองประจวบฯ การแข่งขันชกมวยไทย การแข่งขันตะกร้อลอดห่วงจากแชมป์ระดับประเทศ นิทรรศการของส่วนราชการและสินค้า OTOP เมืองประจวบคีรีขันธ์ จำนวนกว่า 20 บูธ ภายใต้ชื่อ “สืบสานปณิธานจากภูเขาสู่ทะเล” เน้นการจัดนิทรรศการตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงทฤษฎีใหม่ประยุกต์สู่โคกหนองนาโมเดล การจำหน่ายอาหารพื้นถิ่นที่มีชื่อเสียงของประจวบฯ คาราวานสินค้า และสวนสนุก โดยการนำสินค้าคุณภาพจากทุกพื้นที่ทั่วประเทศมาร่วมจำหน่าย

และที่พิเศษปีนี้ลุ้นรางวัลใหญ่สลากกาชาดการกุศล รถยนต์ 3 คัน โดยจัดพิมพ์จำนวน 50,000 ฉบับ จำหน่ายฉบับละ 100 บาท รายได้นำไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบสาธารณภัย และกิจกรรมต่างๆ รางวัลที่ 1 รถเก๋ง MG ZS จำนวน 1 คัน รางวัลที่ 2 รถกระบะ Mitsubishi Triton จำนวน 1 คัน รางวัลที่ 3 รถเก๋ง Toyota Yaris ativ จำนวน 1 คัน รถจักรยานยนต์จำนวน 10 คัน และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย โดยจะทำการออกรางวัลในคืนวันที่ 10 เมษายน 65 ณ เวทีกลางการจัดงานฯ จึงขอเชิญชวนประชาชนนักท่องเที่ยวร่วมเที่ยวงาน “ท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาด ประจำปี พ.ศ.2565” ได้ตามวันดังกล่าว.

 

 

 

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า