กรมการขนส่งทางราง เชิญชวนสถานีรถไฟทั่วประเทศ เข้าร่วมการประกวด “สถานีดีพร้อม”

กรมการขนส่งทางราง ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์เชิงรุก เชิญชวนสถานีรถไฟทั่วประเทศ เข้าร่วมการประกวด “สถานีดีพร้อม”

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 65 ตามที่กรมการขนส่งทางราง ได้มีการลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์เชิงรุก เชิญชวนสถานีรถไฟฟ้าในเมืองและชานเมืองเข้าร่วมกิจกรรมสถานีดีพร้อม ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2565 เป็นต้นมา โดยได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากสถานีต่างๆ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลไปแล้ว ทั้งนี้เมื่อช่วงวันที่ 18-20 กุมภาพันธ์ 2565 กรมการขนส่งทางราง ได้ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์เชิงรุก เชิญชวนกลุ่มสถานีรถไฟทั่วประเทศ โดยได้เริ่มต้นนัดหมายกันที่สถานีชุมทางบางซื่อ ก่อนจะเดินทางด้วยรถไฟไปตามแนวเส้นทางสายต่างๆ ของประเทศ ซึ่งได้เข้าพบนายสถานีและเจ้าหน้าที่ประจำสถานีเพื่ออธิบายขั้นตอนการสมัครตลอดจนเชิญชวนแต่ละสถานีให้เข้าร่วมกิจกรรมการประกวดของกรมการขนส่งทางราง โดยได้เข้าพบและประชาสัมพันธ์ รวมทั้งสิ้น 38 สถานี ประกอบด้วย

เส้นทางสายเหนือ ได้แก่ สถานีอยุธยา สถานีลพบุรี สถานีบ้านตาคลี สถานีนครสวรรค์ สถานีพิษณุโลก สถานีขุนตาน สถานีนครลำปาง สถานีบ้านปิน สถานีเด่นชัย สถานีอุตรดิตถ์ สถานีพิจิตร

เส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ สถานีสระบุรี สถานีปากช่อง สถานีนครราชสีมา สถานีชุมทางถนนจิระ สถานีจักราช สถานีบ้านหินโคน สถานีหินดาษ สถานีบุรีรัมย์ สถานีห้วยราช สถานีสุรินทร์ สถานีศรีสะเกษ สถานีอุบลราชธานี สถานีบ้านเนียม สถานีอุทุมพรพิสัย สถานีกันทรารมย์

เส้นทางสายใต้ ได้แก่ สถานีนครปฐม สถานีราชบุรี สถานีเพชรบุรี สถานีหัวหิน สถานีประจวบคีรีขันธ์ สถานีกันตัง สถานีตรัง สถานีชุมพร สถานีสุราษฎร์ธานี สถานีมะลวน สถานีชุมทางบ้านทุ่งโพธิ์ สถานีเขาหัวควาย

กรมการขนส่งทางราง จึงขอเชิญชวนสถานีรถไฟทั่วประเทศ ร่วมส่งผลงานเข้าประกวด รวมมูลค่ารางวัลกว่า 130,000 บาท พร้อมโล่และใบประกาศเกียรติคุณ โดยแบ่งการประกวดนี้แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ 1. สถานีรถไฟทั่วประเทศ 2. สถานีรถไฟฟ้าในเมืองและชานเมือง ภายในวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2565   ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ http://drt-railkpi.com หรือ http://facebook.com/drt.railkpi

ณัฐ​ธร​ชน​ม์​ สิริ​โชติ​สกุล​/ศรีสะเกษ​


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า