รมช.สธ.ตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีนโควิด ในเด็กอายุ 5-11 ปี

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 65 ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจการให้บริการฉีดวัคซีนโควิด ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 โรงพยาบาลสุโขทัย โดยมีเด็กนักเรียนอายุ 5-11 ปี ที่อยู่ในระบบการศึกษา จากโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุโขทัย เขต 1 เข้ารับบริการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เข็ม 1 จำนวน 160 คน เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันโรคโควิด-19 ให้กับเด็ก

รวมทั้งได้มีประชาชนทั่วไป เดินทางไปรับบริการฉีดวัคซีนโควิดทั้งเข็ม 1 เข็ม 2 และเข็มกระตุ้น จำนวนกว่า 200 คน ซึ่งภาพรวมของการให้บริการฉีดวัคซีนในโรงพยาบาลสุโขทัย ประชาชนได้รับความสะดวก รวดเร็ว และเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

จากนั้นดร.สาธิต  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และคณะ ยังได้ลงพื้นที่เยี่ยมเสริมพลังให้กับ อสม.อำเภอเมืองสุโขทัย ณ อาคารโดม วัดราษฎร์ศรัทธาธรรม (วัดปากแคว) อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย ดร.สาธิต  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้ชื่นชม อสม.มุกคน ที่ปฏิบัติงานเคียงบ่าเคียงไหล่กับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ด้วยพลังจิตอาสาของอสม.ที่เข้มแข็ง และมีอุดมการณ์ในการพัฒนาสุขภาพและสังคม อีกด้วย

ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า