ประจวบฯจัดงาน “มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว” ลุ้นรางวัลใหญ่สลากกาชาดรถยนต์ 3 คัน

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายพรหมพิริยะ กิจนุสนธิ์ ว่าที่พันตรีอดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ นายกิตติพงศ์ สุขภาคกุล และ นายคมกริช เจริญพัฒนสมบัติ รองผู้ว่าราชการ จ.ประจวบฯ ประชุมคณะกรรมการฝ่ายอำนวยการเตรียมความพร้อมจัดงานท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าวและงานกาชาด ประจำปี 2565 ซึ่งมีกำหนดจัดงานวันที่ 1-10 เมษายน 2565 บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ร.9 หน้าศาลากลางจังหวัดฯและถนนเลียบชายทะเลอ่าวประจวบฯ

โดยที่ประชุมมีมติให้งดการจัดกิจกรรมการประกวดขบวนแห่ประเพณีวัฒนธรรมในวันเปิดงานเพื่อความเหมาะสมในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่วนกิจกรรมอื่นๆที่จะมีในงาน เช่น การจัดนิทรรศการของส่วนราชการและสินค้าโอทอป กิจกรรมการแสดงบนเวทีกลางในพิธีเปิดงาน กิจกรรมการเดินแบบผ้าไทย กิจกรรมตามรอยพ่อหลวงพิชิตเขาช่องกระจก กิจกรรมรถรางชมเมืองสามอ่าว กิจกรรมการประกวดภาพถ่าย ในส่วนกิจกรรมการแข่งขันด้านกีฬามี 2 ชนิด คือตะกร้อลอดบ่วง และ ชกมวย โดยปีนี้จะมี การเชิญ ร้อยโทสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดังมาขึ้นเวทีชกโชว์ด้วย

สำหรับกิจกรรมของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดฯปีนี้งดจัดกิจกรรมล้วงไหลุ้นของรางวัล แต่ยังคงมีการออกร้านจำหน่ายสลากกาชาดการกุศลลุ้นรางวัลต่างๆในราคาใบละ 100 บาท และหมุนวงล้อออกรางวัลเหมือนเช่นทุกปี โดยมีการจัดพิมพ์สลากกาชาดจำนวน 50,000 ฉบับ รางวัลใหญ่ที่ 1 ได้แก่ รถเก๋ง MG ZS จำนวน 1 คัน / รางวัลที่ 2 รถกระบะ Mitsubishi Triton จำนวน 1 คัน / รางวัลที่ 3 รถเก๋ง Toyota Yaris จำนวน 1 คัน / รางวัลที่ 4 รถจักรยานยนต์ Yamaha PCX จำนวน 2 คัน / รางวัลที่ 5 รถจักรยานยนต์ Honda Wave จำนวน 10 คัน / รางวัลที่ 6 ตู้เย็นขนาด 5.2 คิว จำนวน 5 ตู้ / รางวัลที่ 7 เครื่องซักผ้า จำนวน 5 เครื่อง / รางวัลที่ 8 รถจักรยาน จำนวน 10 คัน / รางวัลที่ 9 พัดลมขนาด 16 นิ้ว จำนวน 20 รางวัล

นอกจากนี้ตลอดทั้ง 10 วันของการจัดงานจะมีการออกร้านจำหน่ายสินค้า โดยเปิดโอกาสให้ผู้ค้าในพื้นที่ได้นำสินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าโอทอปของดีประจวบคีรีขันธ์ มาจำหน่ายภายในงาน รวมทั้งสำนักงานสถิติจังหวัดฯจะเก็บรวบรวมข้อมูลต่างๆเพื่อนำมาใช้ในการประเมินผลการจัดงานต่อไป.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า