การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 6 จังหวัด ภาคใต้ตอนล่าง ร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 6 จังหวัด ภาคใต้ตอนล่าง ร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อหาปัจจัยฉลองพระอุโบสถและจัดสร้างศาลาการเปรียญ วัดพิทักษ์คลองขุด จังหวัดสตูล รวมยอดทำบุญ  532,667 บาท

วันนี้ 17 ก.พ.2565 เมื่อวันที่ 16 ก.พ.2565 ที่ผ่านมา ณ วัดพิทักษ์คลองขุด ตำบลคลองขุด อำเภอเมือง จังหวัดสตูล นายสุภาพ กสิวงศ์ ผู้ช่วยผู้ว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 ภาคใต้ เป็นประธานในพิธีจัดกิจกรรมทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อหาปัจจัยฉลองพระอุโบสถและจัดสร้างศาลาการเปรียญ โดยมีนาย ณัฐพล โชติไพรัตน์ ผู้จัดการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสตูลกล่าวรายงาน และมีนายพิบูลย์  รัชกิจประการ สส.เขต 1 จ.สตูล,นายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูลพร้อม ทั้งมีผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจาก 6 จังหวัดภาคใต้ตอนล่าง และเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสตูลเข้าร่วม พร้อมด้วยพุทธศาสนิกชนในพื้นที่ตำบลคลองขุดและตำบลใกล้เคียงเข้าร่วมทอดผ้าป่าจำนวนมาก

โดยบรรยากาศภายในวัดเป็นไปด้วยความคึกคัก มีพุทธศาสนิกชนเข้าร่วมทำบุญจำนวนมาก โดยทยอยนำพุ่มผ้าป่านำมาถวายวัด เพื่อนำไปใช้ตามความประสงค์ของวัด ซึ่งทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสตูล ได้ร่วมกับพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและพุทธศาสนิกชนที่มีจิตศรัทธาร่วมทอดผ้าป่าสามัคคีรวมยอดทำบุญ  53,2667 บาท

นายสุภาพ กสิวงศ์ ผู้ช่วยผู้ว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 ภาคใต้ กล่าวว่า  ได้รับความร่วมมือจากพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 3 ภาคใต้ เขต 3 ภาคใต้ก็คือ 6 จังหวัดพัทลุง,จังหวัดสตูล,จังหวัดสงขลา,จังหวัดยะลา,จังหวัดปัตตานีและจังหวัดนราธิวาส และได้จัดให้มีกิจกรรมเล็กๆขึ้นด้วยในเรื่องของการประกวดการทำพุ่มผ้าป่าสามัคคีกันเล่นแต่ดูแล้วพนักงานของเรามีฝีมือในการทำพุ่มผ้าป่าสามัคคีได้อย่างสวยงาม นอกเหนือจากความสวยแล้วก็ยังได้ปัจจัยใจพอสมควรและขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีตลอดมา

นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า