เปิดการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ จตุรมิตรสระบุรี ครั้งที่ 1

 

วันที่ 28 ม.ค.65 ดร.มงคล ศิริพัฒนกุล กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดสระบุรี และที่ปรึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระบุรี ร่วมเป็นเกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ “จตุรมิตร สระบุรี” ครั้งที่ 1 ณ สนามกีฬาโรงเรียนโคกกระท้อนกิตติวุฒิวิทยา ต.โคกกระท้อน อ.เสาไห้ จ.สระบุรี ซึ่งเป็นการแข่งขัน ฟุตบอล 11 คน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี โดยมี นายสุนทร พริกจำรูญ ผู้อำนวยการโรงเรียนโคกกระท้อนกิตติวุฒิวิทยา พร้อมด้วยภาคีเครือข่าย และ ร.ต.อ.เอกชัย บุญเพ็ง รองประธานสโมสร สระบุรียูไนเต็ด ร่วมกันจัดการแข่งขันในครั้งนี้ โดยมีนักกีฬาเข้าร่วม 4 ทีม ได้แก่ 1. โรงเรียนโคกกระท้อนกิตติวุฒิวิทยา อ.เสาไห้ จ.สระบุรี  2.โรงเรียนเทพศิรินทร์พุแค สระบุรี อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี  3.โรงเรียนเสาไห้ “วิมลวิทยานุกูล” อ.เสาไห้ จ.สระบุรี 4.โรงเรียนบ้านหมอ “พัฒนานุกูล” อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี

วัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งฟุตบอล จตุรมิตร สระบุรี ในครั้งนี้เพื่อสร้างความสัมพันธ์และพัฒนากีฬาฟุตบอลให้นักเรียนได้ออกกำลังกาย ทำให้เกิดฟุตบอลประเพณี “จตุรมิตร สระบุรี” ของสหวิทยาเขตปัญจภาคี สพม.สระบุรี ในทุก ๆ ปี เพื่อต่อยอดนักเรียนที่มีความสามารถทางกีฬาฟุตบอลเข้าสู่ระบบนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต

สำหรับทีมที่ชนะเลิศในการแข่งขัน จะได้รับถ้วยรางวัลชนะเลิศ จาก ดร.วัชรพงษ์ คูวิจิตรสุวรรณ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระบุรี พร้อมเงินสด 4,000 บาท รองชนะเลิศได้รับเงิน รางวัล 3,000 บาท อันดับ 3 ได้รับเงินรางวัล 2,000 บาท และอันดับ 4 ได้รับเงินรางวัล 1,000 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการแข่งขันกีฬา ส่วนเงินรางวัลได้รบการสนับสนุน จาก ดร.มงคล ศิริพัฒนกุล กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดสระบุรี

โดยฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ “จตุรมิตร สระบุรี” ครั้งที่ 1 ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานราชการภาคเอกชน และพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสระบุรีเป็นอย่างดียิ่ง โดยมี ดร.วัชรพงศ์ คูวิจิตรสุวรรณ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดสระบุรี เป็นประธานการจัดกิจกรรม ร.ต.อ.เอกชัย บุญเพ็ง ผู้บริหารโครงการสระบุรียูไนเต็ดอคาเดมี โรงเรียนโคกกระท้อนกิตติวุฒิวิทยา ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มเสนอแนวคิดเป็นผู้ดำเนินการจัดกิจกรรม ดร มะลิวัน มาเหง่า ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระบุรี ผู้บริหารสถานศึกษา ครูและบุคลากรในสังกัด ทั้ง 21โรงเรียน ให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรม

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า