สาวพยาบาลสุดเฮง ซื้อรถยนต์กระบะใหม่ป้ายแดงได้ในราคา 50 บาท จากสลากกาชาด

 

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 26 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าสำนักงานเหล่ากาชาด จ.ศรีสะเกษ  นายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยนางมัลลิกา พุฒิชาติ นายกเหล่ากาชาด จ.ศรีสะเกษ มอบรางวัลให้ผู้ถูกสลากกาชาด งานเทศกาลปีใหม่ สี่เผ่าไทยศรีสะเกษ ประจำปี 2565 ซึ่งจำหน่ายสลากในราคาใบละ 50 บาท และออกรางวัลสลากรางวัล เมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับรางวัลที่ 1 รถยนต์เก๋ง Nissan Almera 1 คัน หมายเลขสลาก 27284 และรางวัลข้างเคียงรางวัลที่ 1 สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 2 เส้น หมายเลขฉลาก 27283 ผู้โชคดี ได้แก่ นางสนิท ก้อนทอง อยู่บ้านเลขที่ 34/84 หมู่ที่ 3 ต.หนองครก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ รางวัลที่ 2 รถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิซูมิชิ ไททัน 1 คัน หมายเลขสลาก 84018 ผู้โชคดี ได้แก่ น.ส.ชลิตา บุตะวงศ์ บ้านเลขที่ 18 หมู่ที่ 14 ต.ทุ่งสว่าง อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ

นางสนิท ก้อนทอง กล่าวว่า ตนซื้อฉลากกาชาด จำนวน 18 ใบ ราคา 900 บาท ซึ่งสำนักงานเกษตร อ.ขุณหาญ ได้รับสลากกาชาดมา จำนวน 1 เล่ม 50 ใบ ซึ่งน้องๆ ที่สำนักงานได้เลือกฉลากไปก่อนหน้านี้แล้วเหลือไว้แต่ชุดที่ถูกรางวัล ตนรู้สึกดีใจมากและขอบคุณสำนักงานเหล่ากาชาดและยินดีสนับสนุนกิจกรรมเหล่ากาชาดตลอดไป

ด้าน น.ส.ชลิตา บุตะวงศ์ กล่าวว่า ตนเป็นพยาบาลทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ ซื้อฉลากกาชาด จำนวน 1 ใบ ราคา 50 บาท รู้สึกดีใจมากที่ได้รับรางวัลฉลากกาชาดครั้งนี้ และขอขอบคุณสำนักงานเหล่ากาชาด จ.ศรีสะเกษ ที่มอบของขวัญชิ้นพิเศษในวันขึ้นปีใหม่.

ณัฐธรชนม์ สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า