ย่างสด!! ชายวัย38ปี ขับจยย.ชนประสานงา จยย.ไฟลุกคลอกดับ

ระทึกย่างสด!! ชายวัย38ปี ขับจยย.ชนประสานงา จยย. ไฟลุกคลอกดับเป็นตอตะโก คนขับ จยย. อีกคันร่างกระเด็นออกจากรถเจ็บสาหัส

กลางดึกวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อธิปัตย์ ไหมสุข ร้อยเวร สภ.ควนขนุน จังหวัดพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงเขตควนขนุน เร่งเข้าตรวจสอบบนถนนสายควนขนุน – ควนพลี ท้องที่หมู่ 3 บ้านโคกวัด ต.ควนขนุน  อ.ควนขนุน  จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีเหตุ รถ จยย. ชนกับรถ จยย. จนเกิดไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบซากรถ จยย. ล้มอยู่บนถนนจำนวน 2 คัน สภาพถูกไฟไหม้เหลือแต่ซากเหล็ก และพบร่างของนายจิระ เดชสุข อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ที่ 6 ต.ควนขนุน  อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ถูกไฟคลอกเสียชีวิต สภาพศพดำเป็นตอตะโก มีรถ จยย.ล้มทับอยู่ ส่วนนายณรงค์ หรือ ม่อน บุญสนิท อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 189/1 หมู่ที่ 9 ต.ควนขนุน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เป็นคนขับรถ จยย.อีกคัน ร่างกระเด็นออกจากรถช่วงจังหวะชน ทำให้รอดชีวิตจากกองเพลิง พลเมืองดีได้ช่วยกันนำส่ง รพ.ควนขนุน ไปก่อนหน้าแล้ว ล่าสุดนายณรงค์บาดเจ็บสาหัสถูกส่งรักษาตัวต่อที่ รพ.พัทลุง

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่มีฝนตก ชาวบ้านได้พักผ่อนอยู่กันในบ้าน และได้ยินเสียงดังคล้ายรถชน จึงวิ่งออกมาดู พบว่าเปลวไฟกำลังลุกโหมรถ จยย. อย่างรวดเร็วและรุนแรง แต่ไม่มีใครรู้ว่ามีคนติดอยู่ในกองเพลิง เจอแค่นายณรงค์ฯนอนบาดเจ็บอยู่บนถนน ห่างจากกองเพลิง จึงรีบเข้าช่วยเหลือนำส่ง รพ.ควนขนุน ส่วนกองไฟที่กำลังลุกไหม้ ชาวบ้านบอกว่าไม่รู้จะทำอย่างไร บวกกับความรุนแรงของกองไฟ ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าไป จนกระทั่งมีในตกลงมาทำให้เพลิงสงบลง จึงรู้ว่ามีผู้เสียชีวิตในกองเพลิงดังกล่าว…..

 


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า