ผช.ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมมอบถุงยังชีพแก่ข้าราชการตำรวจ สภ.ศิลาลาด

ผช.ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมมอบถุงยังชีพแก่ข้าราชการตำรวจ สภ.ศิลาลาดซึ่งถูกน้ำท่วมสถานีและบ้านพักอาศัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 9 ต.ค. 65 ที่สถานีตำรวจภูธรศิลาลาด จ.ศรีสะเกษ พล.ต.ท. ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้ช่วย ผบ.ตร. เดินทางมาตรวจเยี่ยมมอบสิ่งของถุงยังชีพแก่ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ สภ.ศิลาลาด ซึ่งมีจำนวนทั้งหมด 52 นาย ซึ่ง สภ.ศิลาลาดถูกน้ำท่วมรอบตัวอาคารที่ทำการ รวมถึงที่บ้านพักอาศัยของเจ้าหน้าที่ ก็ถูกน้ำท่วมเช่นกัน โดยน้ำท่วมสูงร่วม 2 เมตร การเดินทางมาตรวจเยี่ยมครั้งนี้ นอกจากผู้ช่วย ผบ.ตร.จะมอบถุงยังชีพแก่ข้าราชการตำรวจแล้ว ยังได้มอบสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ตำรวจทั้ง 52 นาย โดยมอบให้นายละ 2 ใบ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่

พล.ต.ท. ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าวว่า การเดินทางมาครั้งนี้ ก็เป็นความห่วงใยของผู้บังคับบัญชาระดับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งท่าน ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ ผบช.แต่ละภาครายงานว่ามีสถานีตำรวจที่ใดได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ซึ่งทาง ภ.จว.ศรีสะเกษก็ได้รายงานไปว่ามี สภ.ศิลาลาดถูกน้ำท่วมหนัก โดยท่วมถึงที่ทำการ ไม่สามารถที่จะปฏิบัติหน้าที่ได้รวมทั้งบ้านพักของตำรวจด้วย

ที่ได้เดินทางมาวันนี้ก็ได้เห็นความฮึกเฮิมของตำรวจเราที่มีความมุ่งมั่นในการที่จะให้บริการพี่น้องประชาชน ทั้งๆที่ตำรวจเหล่านี้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยได้รับความเดือดร้อนเช่นเดียวกัน ผบ.ตร.จึงได้จัดถุงยังชีพให้ตนนำมามอบ เพื่อเป็นขวัญกำลังในแก่ตำรวจของเรา ที่สำคัญก็เพื่อให้เกิดความรักความสามัคคีในหมู่คณะด้วย.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า