“จ่ายุทธ” แจกข้าวสารให้ผู้นำชุมชนเพื่อส่งมอบผู้พิการผู้ด้อยโอกาส

จ่ายุทธแจกข้าวสารผู้พิการผู้ด้อยโอกาสพร้อมป้องกันน้ำท่วมพื้นที่คลองสามเต็มที่

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2565 ที่สวนสาธารณะหมู่บ้านพฤกษาเกสร 23 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ (จ่ายุทธ) ที่ปรึกษาพิเศษนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย และทีมงาน ลงพื้นที่มอบข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัมจำนวน 100 ถุง ให้ผู้นำชุมชนเพื่อส่งมอบให้กับผู้พิการ ผู้ป่วย ผู้ด้อยโอกาส ภายในงาน อบต.คลองสาม ออกหน่วยเคลื่อนที่บริการประชาชน จัดโดย ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม และทีมงาน อบต.คลองสาม มีประชาชนในพื้นที่มาร่วมเกือบ 1,000 คน

บรรยากาศภายในงานมีการแสดงบนเวทีของ ตัวแทนชุมชนและหมู่บ้านต่างๆมีบริการตรวจสุขภาพ นวดเพื่อสุขภาพ ตัดผม บริการอาหารและเครื่องดื่มฟรีของกลุ่มจิตอาสาตลอดงาน รวมถึงมอบรางวัลให้กับผู้ที่ร่วมกิจกรรม โดยภายในงานมีการให้บริการประชาชนทั้งตรวจสุขภาพฟรี เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ฟรี การออกร้านค้าของวิสาหกิจชุมชน ตลอดจนกิจกรรมสันทนาการต่างๆมากมาย มีการแสดงคอนเสิร์ตจาก ปอยฝ้าย มาลัยพร ศิลปินนักร้องแนวเพลงลูกทุ่งหมอลำชื่อดังพร้อมด้วย ยายสอน ท็อปไลน์ และ อ๊อด น่ารัก ดารานักแสดง เพื่อให้ประชาชนได้ผ่อนคลายความตึงเครียดในสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ

นายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ (จ่ายุทธ) ที่ปรึกษาพิเศษนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ที่ผ่านมาผมได้ลงพื้นที่ร่วมกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานีมานานกว่า 9 เดือน โดยเฉพาะในส่วนของพื้นที่คลองสามได้ทำงานร่วมกับ ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม เพื่อนำรถดูดเลนเพื่อระบายน้ำฝนลดความเดือดร้อนของประชาชน จะเห็นว่าเมื่อฝนตกลงมาจะไม่มีน้ำท่วมขังภายในหมู่บ้านแลบะชุมชนคลองสามแล้ว ชาวบ้านเริ่มมีความสุข เมื่อมีงาน อบต.คลองสามเคลื่อนที่บริการประชาชน ผมและทีมงานจึงได้มาร่วมกิจกรรมเพื่อลดความลำบากของประชาชน ทำสิ่งของ น้ำดื่ม ไอศกรีม และข้าวสารมามอบให้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ หากทาง อบต.จัดช่วยเหลือชาวบ้านแบบนี้อีก เราและทีมงานก็จะมาช่วยเหลือสนับสนุนทุกครั้ง

สจ.สุชาติ คุระนันท์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ในส่วนของทาง อบจ.ได้นำรถดูดเลนเพื่อลงพื้นที่ตามหมู่บ้านและชุมชนต่าง ๆ เพื่อป้องกันน้ำท่วมรวมถึงการขุดลอกคูคลองกำจัดผักตบชวาในพื้นที่ต่าง ๆ ตามนาโยบายของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี เพื่อเป็นการระบายน้ำได้เร็วไม่ให้ท่วมขังในพื้นที่

นางทุเรียน ปุ่มพิทักษ์ รองนายก อบต.คลองสาม กล่าวว่า ต้องขอบคุณท่านยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ (จ่ายุทธ) รวมถึงทีมงานของ สจ.สุชาติ คุระนันท์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้ได้สนับสนุนโครงการอบต.คลองสามเคลื่อนที่บริการประชาชน ร่วมถึงช่วยดูแลพี่น้องประชาชนชาวตำบลคลองสาม โดยเฉพาะที่ท่านยุทธศักดิ์ ได้มอบข้าวสารให้กับชุมชนและ ผู้ด้อยโอกาสทุกครั้งเพื่อเติมเต็มให้พี่น้องประชาชนของเรา นอกจากนี้ที่ผ่านมาทางหมู่บ้านในพื้นที่มีปัญหาน้ำท่วมขังหลังฝนตก เมื่อท่านยุทธศักดิ์หรือจ่ายุทธได้นำรถดูดเลน ส่วนตัวมาช่วยดูดเลนลอกท่อ ทำให้ในพื้นที่อบต.คลองสามน้ำไม่ท่วมขังแล้วหลายหมู่บ้าน

นายประสาร แขกซอง กล่าวว่า ท่านยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ (จ่ายุทธ)ได้นำรถดูดโคลนเลน รถกู้ชีพ มาช่วยชาวคลองสาม โดยท่านได้มองทุกมิติในการทำงานทั้งผู้ป่วยติดเตียง ขอความช่วยเหลือ มอบข้าวสารอาหารแห้ง ท่านได้นำสิ่งของต่างนำมาให้ทุกคนเลยเพราะว่าท่านมีทีมงานที่อยู่ในพื้นที่ และสามารถที่จะทำงานได้อย่างรวดเร็ว ประโยชน์ก็จะเกิดขึ้นกับประชาชนชาวคลองสาม.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า