พ่อเมืองประจวบฯนำจิตอาสาขุดลอกท่อป้องกันน้ำท่วมเขตเทศบาล

เมื่อวันที่ 23 ส.ค. นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิดโครงการจิตอาสาพัฒนาสาธารณะประโยชน์ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ ที่บริเวณด้านหน้าโรงแรมหาดทอง อ.เมืองประจวบฯ มี นายกมล แก้วเทศ นายกเทศมนตรีเมืองประจวบฯ พร้อมหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน

เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อพัฒนาและปลูกจิตสำนึกให้ประชาชนมีจิตสาธารณะและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ สร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในหมู่คณะ รู้จักเสียสละ ร่วมแรง ร่วมใจ และร่วมมือในการทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์เพื่อส่วนรวม

สำหรับโครงการดังกล่าวจัดโดยกองสวัสดิการสังคม เทศบาลเมืองประจวบฯ ระยะเวลาในการดำเนินงาน 20 วัน ตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค. – 19 ก.ย.65 โดยในวันนี้ ทางเรือนจำจังหวัดประจวบฯ ได้นำผู้ต้องขังร่วมกันบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ด้วยการขุดลอกท่อระบายน้ำตั้งแต่บริเวณหน้าโรงแรมหาดทองถึงชุมชนหัวบ้าน เพื่อแก้ไขปัญหาท่อตันทำให้การระบายน้ำเป็นไปโดยสะดวกโดยเฉพาะช่วงฝนตกหนัก ลดปัญหาน้ำท่วมขังในเขตเทศบาล.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า