ผู้การปทุมฯ สอบ 6 ผู้ต้องหาปาระเบิดใส่บ้านอริ คาดมีผู้ร่วมก่อเหตุ 50 คน

ผู้การปทุมฯ สอบ 6 ผู้ต้องหาพกมีดปาระเบิดปิงปองใส่บ้านอริ คาดมีประมาณ 50 คน

เมื่อเวลา 13.00น.วันที่ 21 กรกฎาคม2565  ที่ สภ.เมืองปทุมธานี อ.เมืองปทุมธานี พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.ณรงค์  เอี่ยมระหงส์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี พ.ต.ท.ขจร ฉัตรแก้วมณี รองผกก.สอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี พ.ต.ท.นาวิน  ทองสง่า รอง ผกก.สส.สภ.เมืองปทุมธานี กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันแถลง ผลการจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้ระเบิดไทยประดิษฐ์เขวี้ยงใส่บ้านคู่อริ  เหตุเกิดภายในซอยธรรมสุธีร์ 23 ต.บางเดื่อ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ประกอบด้วย นายคุณานนท์  เรืองฉาย อายุ 19ปี ,นายยอด  โกศล อายุ 18 ปี และเยาวชนชาย4 คน อายุ 15-17 ปี พร้อมด้วยเสื้อผ้า ในวันที่ก่อเหตุ ,มีดดาบยาว 3 เล่ม หมวกกันน็อค รถจักรยานยนต์อีกจำนวน 3 คัน

ด้าน พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากที่มีคลิปปรากฏตามสื่อออนไลน์ว่า มีกลุ่มรถจักรยานยนต์ ประมาณ 20-25 คัน และคนมากกว่า50 คน ได้ก่อเหตุใช้ระเบิดปิดปอง เขวี้ยงใส่บ้านคู่อริ  ซึ่งผู้เสียหายแจ้งว่า เป็นครั้งที่ 3 นั้น โดยจากการตรวจสอบครั้งที่1 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี ได้มีการดำเนินการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปแล้ว ,ส่วนครั้งที่2 ผู้เสียหายไม่ได้แจ้งความ และครั้งที่ 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้ง พร้อมได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางพบว่า ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นอริกัน ที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนหน้า กระทั่งชุดสืบสวนของ กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี และชุดสืบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้เข้าจับกุมไว้ได้ เบื้องต้นได้ตัวมา 6 คน โดยทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ไปร่วมก่อเหตุในครั้งล่าสุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างทำการสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อขยายผล และติดตามตัวผู้ที่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์  และแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมาย

พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยต่อไปอีกว่า  ผู้ที่ร่วมก่อเหตุมีทั้งหมดมากกว่า50คน รถจักรยานยนต์ 25 คัน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทราบตัวแล้ว หากผู้ที่ร่วมก่อเหตุดูอยู่ หรือทราบว่าตัวเองมีส่วนเกี่ยวข้อง ขอให้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี โดยเร็ว

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า