ยิงดับแค้นพ่อค้าปลาหมึกย่างแทนน้องชาย

เวลา 12.00 น.วันที่ 21 ก.ค.65 ที่สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ตำรวจสืบสวน ประชุมเร่งติดตามจับกุมคนร้ายก่อเหตุใช้มีดฟันและยิงนายทศพล หรือต้น มีบุญ อายุ 33 ปี พ่อค้าปลาหมึกย่าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.บางใหญ่ก่อนจะเสียชีวิต แพทย์ชันสูตรถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าลำตัว 3 นัด และบาดแผลถูกมีดฟันหลายแห่ง เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.00 น.ของคืนวันที่ 20 ก.ค.65 ภายในซอยวัดบางค้อ ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

สอบสวนทราบว่า ขณะนายทศพล ผู้เสียชีวิต กำลังขายปลาหมึกย่างอยู่ที่ร้านได้มีคนร้ายชาย 2 คน ขับขี่รถจยย.มาคนละคัน โดยผู้ก่อเหตุคนแรกได้เข้ามาชกต่อยกับผู้เสียชีวิตและใช้อาวุธมีดดาบฟันนายทศพลและต่อสู้กันก่อนคนร้ายอีกคนชักอาวุธปืนออกมายิงใส่นายทศพล 4 นัด ได้รับบาดเจ็บแล้วพากันขับรถ จยย.หลบหนีไปทางซอยวัดพระเงิน

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่จำนวน 1 นัด มีดปลายแหลม  1 เล่ม และรองเท้าแตะของผู้ก่อเหตุ จึงประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ล่าสุดตำรวจสืบสวนเชิญตัวนายจักรินทร์ สุ่มกลั่น อายุ 44 ปี ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุยิงนายทศพล มาสอบสวนแต่ยังให้การปฎิเสธอ้างว่าไม่ได้เป็นคนยิงนายทศพล จึงประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี มาเก็บคราบเขม่าดินปืนที่มือนายจักรินทร์ เพื่อส่งตรวจ  ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุชกต่อยและใช้มีดฟันนายทศพล จากการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุยืนยันว่าคือนายบัญชา สุ่มกลั่น อายุ 42 ปี น้องชายนายจักรินทร์ ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว

ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า ขณะที่คนตายกำลังนั่งขายปลาหมึกย่าง ก็มีชายคนหนึ่งขับรถจักรยายนต์เข้ามาจอด หลังจากนั้นก็ชักมีดไล่ฟันคนตายโดยมีการต่อสู้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน จากนั้นไม่นานก็มีชายอีกคนขับรถจักรยานยนต์มาจอดตรงที่ทิ้งขยะ เดินมาพร้อมอาวุธปืนไล่ยิงคนตาย จนคนตายวิ่งหนีมาตรงริมกำแพง คนร้ายตามมาจ่อยิงซ้ำอีกหลายนัด หลังจากนั้นก็พากันขับรถหลบหนีไป

จากข้อมูลพบว่าผู้ตายมีเรื่องบาดหมางกับนายบัญชาซึ่งเป็นน้องชายของนายจักรินทร์ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีการชกต่อยกันมาแล้วหลายครั้งแต่ทางนายบัญชาสู้ไม่ได้ จนวันเกิดเหตุทางนายบัญชาได้ขับรถมาหาผู้ตาย แล้วใช้อาวุธมีดไล่ฟัน จนกระทั่งนายจักรินทร์ขับรถตามมาก่อนใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายจนเสียชีวิต เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่านายจักรินทร์ น่าจะมีการวางแผนกับน้องชายแล้วพากันมาลงมือก่อเหตุ เพื่อชำระแค้นให้น้องชาย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า