บิ๊กแจ๊สเปิดแข่งขันกีฬาซอฟท์เทนนิส สรรหานักกีฬาไปซีเกมส์ที่กัมพูชา

บิ๊กแจ๊สเปิดแข่งขันกีฬาซอฟท์เทนนิสเพื่อสรรหานักกีฬาไปแข่งซีเกมส์ที่กัมพูชา

วันที่ 13 กรกฎาคม 2565 ที่สนามกีฬาซอฟท์เทนนิสมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 13-17 กรกฎาคม 2565 โดยมี รศ.ดร.สมหมาย ผิวสะอาด อธิการบดี มทร. กล่าวรายงาน และมีนายบันลือชัย ผิวสานต์ นายกสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทยเป็นประธานจัดการแข่งขัน

ภายในพิธีเปิด พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้ร่วมตีซอฟท์เทนนิสกับนายกวิน ญาณฤทธิ์ นักกีฬาทีมชาติไทยได้รับรางวัลที่ 3 ชายเดี่ยวและประเภททีมชาย ชิงแชมป์โลกที่เมืองไทโจว ประเทศจีน เหรียญเงินซีเกมส์ 2019 ประเภททีมชายที่ฟิลิปินส์ ซึ่งกีฬาซอฟท์เทนนิส เป็นกีฬาที่ไม่มีแรงสะท้อนจากการตีจึงเหมาะเป็นกีฬาเพื่อสุขภาพ สามารถเล่นได้กับทุกเพศทุกวัย การจัดการแข่งขันกีฬาซอฟท์เทนนิสถือเป็นการสนับสนุนและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กีฬาชนิดนี้ให้เป็นที่นิยมได้อีกทางหนึ่ง

โดยการแข่งขันกีฬาซอฟท์เทนนิสเพื่อเก็บคะแนนสรรหานักกีฬาทีมชาติทีมชายและทีมหญิง เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชาและชิงแชมป์เอเชียที่เชียงใหม่ แบ่งออกเป็นรุ่นเยาวชน อายุ 12 ปี 15 ปี 18 ปี 21 ปี รุ่นทั่วไปและรุ่นอาวุโส ทั้งประเภทเดียว คู่ คู่ผสมทั้งชายหญิง การจัดการแข่งขันครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย บริษัทโรงงานฟุตบอลไทย สปอร์ตติ้งกู๊ดส์จำกัด บริษัทมาร์คไบโอเทคโนโลยี บริษัทธัญญาทิพย์เอ็กเพลสจำกัด และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า