จับหนุ่มจอมงัดแงะตามหมู่บ้านจัดสรรเดือนเดียวก่อเหตุ 10 ราย

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 22 มิ.ย.65 พ.ต.อ.นพฤทธิ์ กันทา ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวนจังหวัดเชียงใหม่ ทำการจับกุมตัวนายอัษฎาวุธ ทองคำ อายุ 48 ปีอยู่บ้านเลขที่ 29/2 ม.6 ต.อุโลกสี่หมื่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ จ.500/2565 ลงวันที่ 21 มิถุนายน 2565  พร้อมของกลางแหวน พระเครื่อง และอื่นๆกว่า 100 รายการ นำตัวดำเนินคดีข้อหา”ลักทรัพย์ในเคหสถานเวลากลางคืน โดยเข้าทางช่องทางซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางคนเข้า”

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากในห้วง 1 เดือนที่ผ่านมาทางพนักงานสอบสวนสภ.แม่โจ้ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในหมู่บ้านหรู จำนวน 4 หมู่บ้านใหญ่ ในพื้นที่อ.สันทราย มีผู้เสียหายกว่า 10 หลังคาเรือน ว่าถูกคนร้าย 1 คนย่องเข้ามาตอนกลางคืนแล้วงัดหน้าต่างบ้านแล้วเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินภายในบ้าน อาทิเงินสด แหวนทอง พระเครื่อง และอื่นๆ โดยแต่ละหลังมีมูลค่าของกลางจำนวนมาก โดยหลังทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจังหวัดเชียงใหม่รับเรื่องก็ติดตามตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่าคนร้ายคือนายอัษฏาวุธ จึงเสนอศาลออกหมายจับ และติดตามจับกุมได้ที่ห้องเช่าในพื้นที่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าขาดเงิน ขาดงานเพราะพิษโควิด จึงหันมาตะเวน งัดเงาะตามบ้านในหมู่บ้านหรู ที่ไม่มีคนอยู่ ของได้มาก็เอาไปขายไปจำนำ เพื่อหาเงินใช้จ่าย พึ่งถูกจับกุม หลังการสอบสวนจะได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.แม่โจ้ ดำเนินดคีตามกฏหมายต่อไป

นิวัตร  ธาตุอินจันทร์  เชียงใหม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า