สุดเวทนาเจอศพ 2 แม่ลูกโผล่ติดกิ่งไม้ หลังตัดสินใจคิดสั้น

สุดเวทนาเจอศพ 2 แม่ลูกโผล่ติดกิ่งไม้ ศพลูกลอยห่างศพแม่เพียง 500 เมตร หลังตัดสินใจคิดสั้นหนีปัญหาทางครอบครัว

วันนี้ 22 มิถุนายน 2565 เจอศพ 2 แม่ลูกแล้วหลังหายออกจากบ้านเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันค้นหาร่างทั้ง 2 ชีวิต จนกระทั้งเมื่อช่วงสายของวันนี้ พบศพแม่คือ นางสาวสุดา  หวันม่ารัตน์  อายุ  33 ปี ผู้เป็นแม่ ศพลอยคว่ำหน้าบริเวณผิวน้ำ หมู่ที่ 7 รอยต่อ ของหมู่ที่ 9 ใต้สะพานคลองละงู  ตำบลกำแพง อำเภอละงู จังหวัดสตูล ซึ่งภารกิจในครั้งนี้ มีทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทรจังหวัดสตูล ร่วมกับทหารเรือของสถานีเรือละงู ช่วยกันค้นหา และห่างออกไปอีก 500 เมตรทางโค้งริมคลองละงู  พบศพของผู้เป็นลูก ด.ญ.เสาวสี  นุเหร็ม อายุ 6 ขวบบุตรสาว  ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เร่งกันนำร่างทั้งสองส่งโรงพยาบาลละงูเพื่อทำการชันสูตรตรวจสอบศพต่อไป

ทั้งนี้จากการพูดคุยกับชาวบ้าน บอกว่าครอบครัวนี้เป็นครอบครัวที่มีกันอยู่ 4 คนพ่อแม่และลูกกทั้งสองคน เป็นเด็กผู้ชายวัย 3 ขวบ และ ลูกสาววัย 6 ขวบ และต่อมาทางสามี ไม่สบายเข้าโรงพยาบาลตรวจสอบว่า พบเป็นโรคร้าย  ด้วยที่ไร้ที่ปรึกษาพึ่งพิง ให้คำแนะนำ จึงเกิดความเครียดแก่ภรรยาจึงตัดสินใจ ลาโลกนี้ด้วยความคิดสั้น รอบแรกเคยคิดจะฆ่าตัวตาย และถูกทางญาติพี่น้องฝ่ายชาย (ทางสามี ) ต่อว่าจึงกลับบ้าน

และอีกวันถัดมา จึงตัดสินใจที่จะพาลูกทั้งสองไปคิดสั้น แต่ด้วยความที่เด็กชายวัย 3 ขวบ ดื้อดันไม่ยอมตามแม่มา และทางผู้เป็นแม่จึงชวนลูกสาว มาผูกมือด้วยผ้า และตัดสินใจกระโดนน้ำตายไปพร้อมกัน จนกระทั้งวันนี้จึงเจอร่างที่ไร้วิญาญาณทามกลางความโศกเศร้าที่พบเห็นและทางญาติพี่น้อง

นิตยา แสงมณี //  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดสตูล


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า