หนุ่มช่างวิ่งข้ามถนนเพื่อไปเข้าห้องน้ำปั๊ม ถูกกระบะพุ่งชนดับ

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่  19  มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดหน้าร้านอาหารสามเสนวิลล่า ถนนราชพฤกษ์ขาเข้า ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายประเสริฐ มีบุญมา อายุ 31 ปี ชาว จ.สระแก้ว เป็นหัวหน้าช่างซ่อมงานระบบไฟฟ้า-ประปา ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ขอบทางซ้ายในช่องทางหลักของถนนราชพฤกษ์ขาเข้า ห่างไปประมาณ 50 เมตรพบรถที่ก่อเหตุเป็นรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ ทะเบียน กต 2824 พระนครศรีอยุธยา มีร่องรอยความเสียหายด้านหน้ามุมซ้ายและกระจกหน้าแตกร้าวจอดอยู่ มีนายอภิชิต อายุ 38 ปีคนขับยังอยู่ในอาการตกใจยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิตกล่าวว่าตนเองและผู้เสียชีวิตนั่งพูดคุยกันอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ จากนั้นตัวนายประเสริฐ   ขอไปเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันซึ่งจะต้องข้ามถนนไปอีกฝั่งหนึ่งของถนน จังหวะที่นายประเสริฐ กำลังเดินข้ามถนนก็ถูกรถพุ่งชนอย่างแรงจนกระเด็นไถลไปกับถนน ขณะที่ทางด้านนายอภิชิต คนขับรถกระบะเผยว่าในระหว่างที่ตนเองขับมาเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมากชายคนดังกล่าวข้ามถนนจากด้านซ้ายอย่างกระชั้นชิดทำให้ตนเองไม่สามารถเบรกได้ทันเป็นเหตุให้พุ่งชนอย่างแรง หลังจากนั้นพยายามควบคุมรถเข้าข้างทางและรีบมาดูชายคนดังกล่าวทันที

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเพื่อนไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะรีบวิ่งข้ามถนนเพื่อไปเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันที่อยู่ฝั่งตรงข้ามแต่ไม่ได้ทันระวังรถที่มาด้วยควรเร็วเป็นเหตุให้พุ่งชนดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า