กล้องหน้ารถบันทึกภาพได้ รถพ่วงทับคนขี่รถ จยย.ดับสยอง

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 18 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อเฉี่ยวชนรถ จยย.มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดทางเข้า ร.พ.ไทรน้อย ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายทุน วิน อายุ 34 ปีชาวเมียนมา   เป็นคนงานอยู่โรงงานกระจกใกล้ที่เกิดเหตุสภาพศรีษะแตกกระจาย นอนกลางถนน ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 7กก 9959 กทม ล้มคว่ำอยู่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน ส่วนหัว 89-5658 นครปฐม ท้ายพ่วงทะเบียน 89-6179 นครปฐม จอดอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ขณะเดียวกันยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คนเป็นชาวเมียนมา อายุ 30 ปีเป็นคนซ้อนท้ายรถ จยย.ถูกนำตัวส่ง ร.พ.ไทรน้อย และเหตุการณ์นี้กล้องหน้ารถของพลเมืองดีสามารถบันทึกภาพเห็นการไว้ได้ในขณะที่รถ จยย.เฉี่ยวชนกับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ

นายธัญญ์นิธิ เนาวพรศรันย์ อายุ 38 ปีพลเมืองเจ้าของคลิปกล้องหน้ารถกล่าวว่าในขณะที่จอดรถเพื่อรอเลี้ยวกลับรถ จังหวะนั้นก็เห็นว่ารถ จยย.มีลักษณะหน้ารถสบัดก่อนที่จะเสียหลักไปโดนรถบรรทุกพ่วงที่ขับอยู่ในช่องทางซ้าย เป็นเหตุให้รถ จยย.ล้มลงตัวคนขี่กระเด็นเข้าไปใต้ล้อรถบรรทุกดังกล่าว

ทางด้านนายดำรงค์รักษ์ แสนคำ อายุ 23 ปีคนขับรถบรรทุกพ่วงกล่าวว่าตนเองนำทรายมาจาก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เพื่อไปส่งยังปลายทางในพื้นที่เขตหนองจอก กทม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองยืนว่าไม่เห็นและก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ในระหว่างที่มองกระจกมองข้างเห็นลักษณะประกายไฟบนถนน ด้วยความสงสัยจึงจอดรถเพื่อลงไปดูกระทั่งเห็นว่ามีรถ จยย.นั้นล้มอยู่จึงจะเดินเข้าไปช่วยเหลือแต่ก็พบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงไว้ รวมถึงเก็บภาพกล้องหน้ารถของพลเมืองดีไว้เป็นหลักฐาน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า