สาวท้องแก่ใกล้คลอดกระโดดลงสระน้ำฆ่าตัวตายทั้งกลม

สาวพนักงานสมาคมฌาปณกิจสงเคราะห์ชมรมสาธารณสุขแห่งประเทศไทย ท้องแก่ใกล้คลอดกระโดดลงสระน้ำฆ่าตัวตายทั้งกลม ตำรวจคาด เครียดเรื่องงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ วันที่ 25 พ.ค. 65 พ.ต.อ.สวัสดิ์ ศรีเกษม ผกก.สภ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (24 พ.ค.) ตำรวจ สภ.อุทุมพรพิสัย ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต ที่สระน้ำด้านหลังสมาคมฌาปณกิจสงเคราะห์ชมรมสาธารณสุขแห่งประเทศไทย หมู่ที่ 4 ต.ตาเกษ อ.อุทุมพรพิสัย จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ พิมพ์สังกุล รอง สว.(สอบสวน)  และตำรวจชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุบริเวณริมสระน้ำดังกล่าว พบร่างของ น.ส.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 9 เดือน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชี ของสมาคมฌาปณกิจสงเคราะห์ชมรมสาธารณสุขแห่งประเทศไทย นอนแน่นิ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยมี นาย ทอง (นามสมมติ) อายุ 34 ปี สามีของผู้เสียชีวิตโอบกอดภรรยาด้วยความเสียใจ ใกล้กันริมสระน้ำพบรองเท้าของผู้เสียชีวิตถอดวางอยู่ 1 คู่ และโทรศัพท์มือถือวางทับรองเท้าอยู่ 1 เครื่อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียด ที่ โรงพยาบาลอุทุมพรพิสัย และส่งต่อไปที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ

นายทอง เล่าว่า ตนและภรรยาผู้เสียชีวิต เคยมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน เป็นหญิง อายุ 5 ขวบ และภรรยากำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง อายุครรภ์ใกล้ครบ 9 เดือน ก่อนหน้านี้ ภรรยาได้เล่าให้ตนฟังถึงเรื่องที่เครียดจากการทำงานบ่อยๆ และเคยทำเรื่องขอลาออกจากงานที่สามาคมฯ แต่ไม่ได้รับการอนุมัติ ในวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 16.30 น. ตนโทรศัพท์หาภรรยาหลายครั้งไม่ผู้รับสาย รู้สึกเป็นห่วง ตนได้ขับรถมาตามหาที่ทำงาน ไม่พบว่าอยู่ในสำนักงาน จึงพยายามเดินเรียกหาโดยรอบสำนักงาน กระทั่งพบรองเท้าและโทรศัพท์มือถือของภรรยาตน วางอยู่ริมสระน้ำ ตนเกรงว่าภรรยาจะตกน้ำ รีบกระโดดลงไปงมหา พบร่างของภรรยาจมอยู่ใต้น้ำ จึงร้องขอความช่วยเหลือและนำร่างขึ้นมาจากน้ำ ตนเสียใจมาก ไม่คิดว่าภรรยาจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย “ซึ่งตนเชื่อว่า สาเหตุการฆ่าตัวตายของภรรยา น่าจะเกิดจากความเครียดและถูกกดดันภายในที่ทำงาน ซึ่งกำลังมีการตรวจสอบ เกี่ยวกับเงินฌาปณกิจค้างจ่ายสมาชิกของสมาคมฯ จำนวนหลายร้อยล้านบาท  ซึ่งจะได้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดของภรรยา ใน อ.มหาชนะชัย จ.ยโสธร” นายทอง กล่าว

ต่อมา ช่วงบ่ายของวันนี้ (25 พ.ค.65) นางศรี (นามสมมติ) อายุ 58 ปี มารดาของ น.ส.เก๋ เดินทางมาเชิญดวงวิญญาณของลูกสาวกลับบ้าน โดย น.ส. สวย (นามสมมติ) พี่สาวผู้ตายซึ่งมาร่วมเชิญวิญญาณของน้องสาว เล่าว่า ในเรื่องของน้อง ญาติๆ ไม่มีใครทราบเลยว่าจะเครียดเรื่องอะไรที่จะเป็นสาเหตุการกระโดดน้ำเสียชีวิต เพราะเวลากลับบ้านไปเยี่ยมแม่ ไปหาลูกสาวคนโต ก็ไปกับสามีที่ทำงานอยู่ใน อ.เมืองศรีสะเกษ ครอบครัวมีความสุขดี ไม่มีเรื่องทะเลาะกันในครอบครัว แต่เรื่องงานทุกคนก็ทราบเรื่องราวจากข่าวต่างๆ ในเรื่องญาติสมาชิกเดินทางไปประท้วงร้องเรียนสมาคม ที่บรรดาญาติๆ ของสมาชิกสมาคมฯ ที่เสียชีวิตแล้วยังไม่ได้รับเงินสงเคราะห์ จนเป็นสาเหตุให้นายทะเบียน สั่งให้นายกสมาคม และคณะกรรมการชุดเก่าได้หยุดปฏิบัติงาน อยู่ในระหว่างการสอบข้อเท็จจริง แต่ก็ไม่ได้กระทบต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ ไม่กระทบกับน้อง แต่เรื่องนี้ก็ได้รู้แค่ข่าวรู้จากข่าว เพราะน้องไม่เคยเล่าเรื่องงานให้ทางบ้านได้รับฟังเลย ตอนนี้ทางบ้านก็ยังไม่ทราบว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ว่าไปตามกฎหมาย ญาติกำลังอยู่ในระหว่างความเศร้าโศกเสียใจ

ทางด้านคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีปัญหาเรื่องงานไม่น่าจะเป็นเรื่องการฆาตกรรม และจะได้สอบปากคำเพื่อนร่วมงามและผู้เกี่ยวข้อง พร้อมกับเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงโดยละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า