เคราะห์ซ้ำเจอน้ำท่วมแถมยังโดนไฟไหม้บ้านกลางดึก

เคราะห์ซ้ำเกิดไฟไหม้บ้านผู้ประสบภัยน้ำท่วมบ้านแม่กลางบ้านลุ่ม เขตเทศบาลตำบลจอมทอง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลจอมทอง ขับรถดับเพลิงลุยน้ำท่วมเข้าไปสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ด้วยความยากลำบากใช้เวลาร่วมชั่วโมงจึงสามารถสกัดเพลิงได้

วันที่ 22 พ.ค.65 จากผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ  Moo Moo Oil Oil  ได้โพสต์  ภาพและคลิป เมื่อช่วงเวลา 00.10 น. ค่ำคืนนี้ มีรายงานเกิดไฟไหม้บ้าน บริเวณชุมชนบ้านแม่กลางบ้านลุ่ม เขตเทศบาลตำบลจอมทอง ซึ่งเป็นพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ ชาวบ้านระดมกำลังช่วยกันขนของมีค่า รวมถึงวัตถุที่เกรงว่าจะเป็นเชื้อเพลิงออกห่างจากพื้นที่ดังกล่าว และรอทีมดับเพลิงเข้าช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดดับเพลิงเทศบาลตำบลจอมทอง ได้นำรถดับเพลิงฝ่าน้ำท่วมเข้ามาก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตัดกระแสไฟฟ้า พร้อมกับฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ ด้วยความยากลำบากเนื่องจากบ้านหลังที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่น้ำแม่กลางไหลหลากเข้าท่วม เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานร่วมชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงสงบลง

เบื้องต้นทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นของนายสมบัติ ชาวบ้านแม่กลางบ้านลุ่ม ซึ่งกลังประสบภัยน้ำท่วม แต่เคราะห์ซ้ำไฟไหม้บ้านอีก ส่วนความเสียหายสาเหตุรอกาสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง  เข้าตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้นำทีมเข้าตรวจสอบความเสียหายและให้การช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า