สลด!! พ่อเฒ่าตกลำห้วยถูกน้ำซัดร่างไปไกล 1 กม.เสียชีวิต

สลด!! พ่อเฒ่าวัย 73 ปี พิการทางสมองพลัดตกลำห้วยถูกน้ำซัดร่างไหลไป 1 กิโลเมตร เสียชีวิต

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ร.ต.อ.สนอมศักดิ์ สุริยะ  รอง.สว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งเหตุพบศพคนเสียชีวิตในลำห้วยแม่สอด  ตรงข้ามหน้าแม่สอดมูลนิธิสามัคคีการกุศล ( ศาลเจ้า ) ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก  จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ทีมประดาน้ำมูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์ จุดนครแม่สอด  และเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย อบต.แม่ปะ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดหตุพบศพคนเสียชีวิตทราบชื่อคือ นายพยัคฆ์  ธนะบุญ  อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 ถนนชิดวานา ชุมชนจ๊อกจอ  ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก เป็นผู้พิการทางสมอง สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยึดคอปกลายสก๊อต ขาว -ดำ -น้ำตาล แขนสั้น    นุ่งกางเกง  สีดำ ขายาว เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำ 2 -3 ชั่วโมง จมอยู่กับน้ำห้วยสีแดงข้น เจ้าหน้าที่ทีมประดาน้ำ มูลนิธิตากร่วมใจ  จุดนครแม่สอด เร่งกู้ร่างผู้เสียชีวิตขึ้นฝั่งและได้นำตัวผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแม่สอด เพื่อชันสูตรศพ

จากการสอบถามนางดวงเดือน จันทร์เจนแจ่ม อายุ 70 ปี น้องสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ปกติผู้เสียชีวิตไม่ชอบดื่มสุรา และเป็นคนพิการทางสมองมาตั้งแต่เกิด โดยตนเป็นคนดูแลอยู่ เมื่อช่วงเช้าเวลา 06.30 น.ของวันนี้ ผู้เสียชีวิตเดินออกมาจากบ้าน เพื่อที่จะมาตัดแต่งต้นไม้และ จะเอาขยะไปทิ้งบริเวณหน้าบ้าน อยู่ติดกับลำห้วย จากนั้นผู้เสียชีวิตได้หายไปซึ่งตนนั่งรอหลายชั่วโมงไม่เห็นผู้เสียชีวิตกลับมาบ้าน  เวลาต่อมามีชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งให้ตนว่าพี่ชายของตนเสียชีวิตอยู่ในลำห้วยแม่สอดแล้ว

เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตกำลังเดินอยู่ริมลำห้วยคงจะพลัดตกลงลำห้วย และได้ถูกน้ำป่าพัดร่างไหลไปกับน้ำ ประมาณ 1 กิโลเมตร จนกระทั้งมีชาวบ้านเดินผ่านไป-มา บริเวณดังกล่าว  พบร่างผู้เสียชีวิตเนื่องจากในพื้นที่อำเภอแม่สอดมีพายุฝนตกลงมาอย่างหนักติดต่อหลายชั่วโมง  เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมามีน้ำป่าไหลหลากท่วมในเขตเทศบาลนครแม่สอด 4 จุด


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า