สาวท้องแก่สุดอั้น! คลอดบนรถกู้ภัยก่อนถึงรพ.ปลอดภัยทั้งเเม่เเละลูก

เมื่อเวลา 04.25น. วันนี้ 22พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ประจำรถหน่วยกู้ชีพศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (ศูนย์กู้ชีพไข่มุข) ได้ให้การช่วยเหลือหญิงท้องเเก่ใกล้คลอดซึ่งเดินทางมาขอความช่วยเหลือที่ศูนย์ฯตั้งอยู่บริเวณท่าเรืออ่าวฉลอง ให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต

ซึ่งขณะรถพยาบาลหมายเลขทะเบียน ขจ 2482 ภูเก็ต พร้อมเจ้าหน้าที่กำลังให้การช่วยเหลือนำตัวผู้ป่วยเดินทางมาถึงถนนเทพกษัตรีย์ ด้านหน้าโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ตปรากฏว่าผู้ป่วยปวดท้องมาก สุดอั้นมีเด็กโผล่ออกมาจากช่องคลอด เจ้าหน้าที่ที่อยู่บนรถต้องทำการช่วยเหลือฉุกเฉินบนรถอย่างเร่งด่วน จนถึงหน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่พยาบาลให้การช่วยเหลือทำคลอดปลอดภัยทั้งแม่และลูก พบว่าหนูน้อยเป็นเพศชายสมบูรณ์ดี

จากการสอบถามนายกอบชัย วงค์ทอง  อายุ40ปี เล่าว่าขณะพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักในพื้นที่ราไวย์  ปรากฏว่าภรรยาซึ่งตั้งครรภ์ได้38สัปดาห์ ซึ่งเป็นท้องที่3 เกิดปวดท้องคลอดกะทันหันจึงได้ขับรถพาภรรยาไปขอความช่วยเหลือที่ศูนย์ฯที่อยู่ไม่ไกลกันมากนักเพื่อให้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลมิชชั่นตามสิทธ์การรักษา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า