ราชบุรีเปิดงาน Jungle Rock 2 ร๊อคให้มันส์สนั่นเขา

ราชบุรีเปิดงาน Jungle Rock 2 Welcome back to the jungle ร๊อคให้มันส์สนั่นเขา

วันที่ 21 สิงหาคม 2565 เวลา 19.30 น ที่อุทยานหินเขางู มีพิธีเปิดงาน​ Jungle​ Rock​ 2​ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี มี นาย นภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิด พร้อมด้วย นายอังกูร ศีลาเทวากูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี นายสัญชัย ไวคกุล นายกเทศมนตรีตำบลเขางู นางสาวจุฑาทิพย์​ เจริญลาภ​  ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย​ นางปิยพัชร์ วงศ์โดยหวัง​ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย​ สำนักงานราชบุรี​ นางสาวพัชรศรี​ สมบัติทวีพูน​ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดราชบุรี​ นางสาวกุลวลี​ นพอมรบดี​ ส.ส.ราชบุรี​ เขต​ 1  ส่วนราชการ​ ผู้นำท้องถิ่น​ ผู้นำท้องที่​ และประชาชนร่วมพิธีเปิดงาน

Jungle Rock 2 จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว ให้กลับมาคึกคัก เกิดรายได้หมุนเวียนในพื้นที่จากการจัดกิจกรรมทั้งทางตรงและทางอ้อม สร้างการเรียนรู้และประชาสัมพันธ์ประวัติศาสตร์ของอุทยานหินเขางูและความงดงามของสถาปัตยกรรม วิถีชีวิตความเป็นไทยและสินค้าท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จัก ซึ่งจังหวัดราชบุรี ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว เพราะจังหวัดราชบุรีเป็นเมืองรองที่มีศักยภาพการท่องเที่ยวสูงมีการเติบโตของแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและหลากหลายของธรรมชาติ

การจัดงานในครั้งนี้ดำเนินภายใต้มาตรการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด 19 สำหรับกิจกรรม ในงาน ประกอบไปด้วย การแสดงดนตรีสายอาร์ต การแสดงม่านน้ำ ประวัติศาสตร์อุทยานหินเขางู การแสดงแสงสีเสียง กิจกรรมแจกกล้าไม้มงคล การจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากท้องถิ่น และผลิตภัณฑ์จากกัญชา การแสดงดนตรีจากศิลปิน วง Getsunova ฮิวโก้ วง barbarilon ซึ่งงานจะจัด ถึงวันที่ 22 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ถึง 22.00 น.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า