ฮือฮา!! วิวาห์แมวเหมียวเบบี้-สก็อต รักแรกพบวัยเยาว์ สู่วันลั่นระฆัง

ฮือฮา วิวาห์แมวเหมียว  เบบี้-สก็อต  รักแรกพบวัยเยาว์ สู่วันลั่นระฆัง เจ้าบ่าว-เจ้าสาว สวมชุดไทย ร่วมพิธีหมั้น ก่อนจะฉลองสมรสด้วยชุดสูทและชุดราตรี ถ่ายภาพร่วมกับแขกที่มาร่วมงาน  พร้อมผลิตทายาททันที  ฝ่ายแม่เจ้าสาวสุดปลื้มเห็นลูกได้แต่งงานถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความตื้นตันใจ

วันที่ 29 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เป็นพิธีมงคลสมรสระหว่างนางสาวพอดี หรือ เบบี๋ กับ นายสุภาพ หรือ สก็อต คู่บ่าวสาวแมวเหมียวที่เคยฮือฮาในโลกโซเชียลเมื่อเร็วๆ นี้ โดยจัดงานแต่งกันขึ้นที่ โรงแรมและสปาแมวสไตล์ญี่ปุ่น wakakimi ตั้งอยู่ที่ ถนนธรรมบูชา ซอย 5 อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีบริการโรงแรมและสปาแมวในสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศวันนี้อบอวลไปด้วยความรักและเพื่อนแมว รวมถึงทาสแมวต่างมาแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวเป็นจำนวนมาก ตรีมการแต่งตัวของผู้ร่วมมีสีครีมและสีน้ำเงิน ฝ่ายญาติเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้เตรียมประตูวิวาห์และเรือนหอเอาไว้เป็นอย่างดี มีการลงชื่อแสดงความยินดีของผู้มาร่วมงาน และรับของชำร่วยเป็นกระบวยตักอุจจาระ และถุงเก็บอุจจาระ

เมื่อถึงฤกษ์เวลา 09.30 น.ซึ่งเป็นฤกษ์งามยามดี มีพิธีแห่ขันหมาก ประตูเงิน ประตูทอง แบบเดียวกับพิธีของคนหรือทาสแมว มีการให้ซองซึ่งเป็นขนมของแมว ที่ถูกรับเชิญมาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว จากนั้นเมื่อถึงพิธีหมั้นฝ่ายเจ้าบ่าวเจ้าสาวมายืนตรงลานพิธี เถ้าแก่ของแต่ละฝ่ายได้มาดูสินสอดทองหมั้น ซึ่งเป็นขนมแมวที่มีความอร่อยและสร้อยมุกสีเงินและสีทอง ก่อนจะสวมให้แก่กัน และร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ต่อจากนั้นได้มีเปลี่ยนชุดสวยหล่อเป็นชุดสูทและชุดราตรีของคู่บ่าวสาวและผองเพื่อนแมว มีการโยนช่อดอกไม้ ให้กับเพื่อนเจ้าสาวด้วย  จากนั้นก็ได้มีการให้แขกที่มาร่วมงาน ได้รับประทานอาหารแมวแบบค็อกเทลบุฟเฟ่ต์นร่วมกันอย่างชื่นมื่น โดยได้มีพิธีส่งตัวคู่บ่าวสาวเข้าสู่ห้องหอที่เตรียมไว้ในโรงแรมเป็นอันเสร็จพิธี นอกจากนี้ระหว่างทำพิธีแต่งงานอยู่นั้นฝ่ายแม่ของเจ้าสาว คือ น.ส.สรรพิชา สิทธิศักดิ์ อายุ 31 ปี ถึงกับปลาบปลื้มใจที่ลูกสาวเป็นฝั่งเป็นฝา ถึงกับร่ำไห้น้ำตาไหลด้วยความปลาบปลื้มยินดีของทั้งคู่ที่มาถึงวันนี้  และเปิดเผยว่าคู่บ่าวสาวทั้งคู่นั้นมีแพลนที่จะผลิตทายาททันที ตลอดการจัดงานได้มีการถ่ายทอดกล้องวงจรปิดลงเพจ ของโรงแรมและสปาแมวสไตล์ญี่ปุ่น wakakimi เพื่อให้ทาสแมวได้ชมกันอยู่ที่บ้านอีกด้วย

ด้าน น.ส.ฐิติพร วริทธนันท์ เจ้าของโรงแรมและสปาแมวสไตล์ญี่ปุ่น wakakimi เจ้าของแมวเจ้าสก็อต บอกว่า น้อง เบบี๋ กับ กับเจ้าสก็อต คู่บ่าวสาวแมวเหมียว เป็นแมวที่โตมาด้วยกัน แล้วเกิดชอบพอกัน จึงได้หมั้นกันตั้งแต่เล็กๆ  เมื่อถึงเวลาจึงจัดงานแต่งครั้งนี้ขึ้น  โดยสก็อต มีนิสัยสุภาพ เรียบร้อย ช่วงติดสัดก็ไม่งอแง ส่วนตัวมองว่าแมวไม่ได้เป็นแค่สัตว์เลี้ยง แต่เป็นลูก เป็นเพื่อน เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวจริงๆ ก็อยากเก็บความทรงจำไว้ให้เขา โดยหลังจากแต่งงานกันแล้ว ก็จะให้ทั้งคู่อยู่ที่โรงแรม wakakimi ก่อน 1 เดือน จากนั้นก็จะให้ทั้งคู่กลับไปอยู่บ้านเจ้าสาว ต่อไป ซึ่งคาดว่าทั้งคู่พร้อมที่จะมีลูกได้ต่อไป

สุพิณ  พิโลก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า