พายุฤดูร้อนพัดกระหน่ำบ้านเรือนประชาชนพัง 10 หลังคาเรือน

วันที่ 29 เม.ย.65 เมื่อวันที่ 28 เม.ย.65 เวลา 20.00 น.ที่ผ่านมา เกิดพายุฤดูร้อนพัดกระหน่ำ ซึ่งมีทั้งฝน และลม กรรโชกแรง นานหลายชั่วโมง ส่งผลให้หลายหมู่บ้านในพื้นที่ อ.เสาไห้ ได้รับความเสียหาย 10 หลังคาเรือน บ้านเรือนหลังคาเปิดปลิวไปกับกระแสลมพายุ ต้นไม้ล้มทับบ้านเรือนประชาชน

และถังน้ำประปาหมู่บ้านทรุดตัวล้มลงทับหลังคาบ้าน ซึ่งพื้นที่ ที่ได้รับความเสียหาย ได้แก่ ม.3 ต.ท่าช้าง เสียหาย 5 หลังคาเรือน ม.14 ต.บ้านยาง บ้านหลังคาเปิด 2 หลังคาเรือน ม.1 ต.เริงราง 3 หลังคาเรือน และ ม.3 ต.ศาลารีไทย ถังน้ำประปาหมู่บ้านทรุดตัวล้มทับคลังคาบ้านเสียหาย หลังจากเกิดเหตุการณ์พายุกระหน่ำโชคดีที่ชาวบ้านไม่ได้รับบาดเจ็บ มีเพียงสิ่งของเครื่องใช้ได้รับความเสียหาย

ทางด้าน นาง สำราญ โสภาน้อย อายุ 71 ปีเจ้าของบ้านเลขที่ 4 ม.3 ต.ท่าช้าง อ.เสาไห้ จ.สระบุรี เล่าว่า ช่วง เวลา 20.00 น.ที่ผ่านมา ได้เกิดพายุพัดกระหน่ำ อย่างแรง มีทั้งฝน และลม จากนั้นลมได้หอบทำให้หลังคาเปิด ปลิวไปกับกระแสลม ไปตกกลางทุ่งนา ส่วนในด้านความเสียหาย มีเพียงหลังคาที่ปลิวเปิดออกไป ส่วนข้างของเครื่องใช้ ก็เสียหายเปียกน้ำ

ด้านนาย สัญญา ปิยะนุช อายุ 45 ปี เล่าว่าช่วงเวลาประมาณ ทุ่มครึ่ง ได้เกิดลมกรรโชกแรง ทำให้ถังน้ำประชาหมู่บ้านทรุดตัวล้มลงมาทับหลังคาได้รับความเสียหาย และสายไฟฟ้าขาด

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า