สาวส่งคลิปร้องสื่อถูกอดีตแฟนหนุ่มบุกทำร้ายถึงบ้านหลายครั้ง

วันที่ 27 เม.ย. 65 น้องก้อย (นามสมมติ)อายุ34ปี อยู่ที่ ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี ได้ส่งคลิปร้องสื่อหลังถูกแฟนหนุ่มที่เลิกลากันไปแล้วประมาณ 4 เดือน บุกมาถึงบ้านเพื่อขอคืนดีและทำร้ายร่างกายหลายครั้ง ซึ่งจากคลิปกล้องวงจรปิดภายในบ้าน ได้จับภาพได้ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เม.ย.  เวลา22.31 น.ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่า จะมีการนั่งพูดคุยกัน จากนั้นฝ่ายชายได้ลุกขึ้นมาทำร้ายร่างกายหญิงสาวโดยการผลัก(พร้อมมีการพูดคุยโต้เถียงกัน) ในลักษณะฝ่ายชายมีอาการหึงหวง จากนั้นก็เข้าทำร้ายร่างกายอีก พร้อมแย่งโทรศัพท์ของฝ่ายหญิงออกมาขว้างปาออกไป จากนั้นได้ถอดรองเท้าตีไปที่ฝ่ายหญิง และหยิบก้อนอิฐเข้ามาทุบทำร้ายจนฝ่ายหญิงล้มไป และวิ่งกลับมาใช้เท้าถีบไปทั่วอีกครั้ง แล้วจึงเดินออกไป

ทางด้านน้องก้อยเล่าว่าอดีตแฟนของตนได้บุกเข้ามาหาตนภายในบ้านเพื่อจะขอคืนดี แต่ตนเองไม่ยอมคืนด้วยเพราะอดีตแฟนตนชอบหึงหวงกล่าวหาว่าตนเองมีผู้ชายอื่น และลงมือทำร้ายร่างกายตนมาตลอด  ในครั้งนี้ก็เหมือนกันเมื่อขอคืนดีไม่สำเร็จก็จะตบตีและถึงขั้นที่ใช้สิ่งของตีที่ร่างกายตน จนร่างกายมีรอยเขียวช้ำไปทั้งตัว  ตนเองมีอาชีพเปิดร้านรับส่งพัสดุของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งบ้างครั้งก็คิดว่าตนเองไม่ได้รับความปลอดภัยอาจจะถึงขั้นเสียชีวิตจากการกระทำของอดีตแฟนตน  เพราะอดีตแฟนตนมีนิสัยโมโหร้าย ตนเองรับไม่ได้จริงๆ

ทุกวันนี้รู้สึกกลัวมากขนาดมีญาติพี่น้องอาศัยอยู่ภายในบ้านด้วยอดีตแฟนยังไม่กลัวเกรง บุกเข้ามาทำร้ายตนถึงภายในบ้าน น้องก้อยกล่าวต่อว่าอดีตแฟนหนุ่มเคยขู่ว่าถ้าไม่ยอมคืนดีก็จะบุกมาทำร้ายร่างกาย  ตนได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.หนองแค(สาขาย่อยหินกอง) พนักงานงานสอบสวนได้ให้ตนไปตรวจร่างกายเพื่อนำใบรับรองแพทย์มาประกอบสำนวนคดีและจะได้ออกหมายเรียกอดีตแฟนหนุ่มมาสอบปากคำต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า