ระทึก!! รถบรรทุกถังออกซิเจน พลิกคว่ำคนหนีอลม่าน

รถบรรทุกถังบรรจุก๊าซพลิกคว่ำ เหตุเกิดบนถนนเส้นทางเลี่ยงเมืองสระบุรีมุ่งหน้าจ. ลพบุรี ถังหล่นกระจายเลื่อนถนนตกน้ำก๊าซรั่วเนื่องจากหัววาว์วรั่ว สร้างความแตกตื่นให้กับผู้ใช้ถนนหวั่นเกิดการระเบิด ส่งผลการจราจรติดขัดยาวกว่า  3  กม. 

วันที่  22 เมษายน  2565 ร้อยตำรวจเอกชลกร เล็กมณี รองสารวัตรสอบสวน สภ. เมืองสระบุรี  จากพลเมืองดีว่า มีรถบรรทุกเล็ก 4 ล้อ พลิกคว่ำกลางถนน ถังบรรจุก๊าซมากว่า  65  ถังตกเกลื่อนถนน และยังมีถังกระเด็นไปชนเข้ารถเก่งที่จอดอยู่ข้างทางเสียหาย บางถังแก๊สรั่วและยังตกถนนลงไปในคูน้ำข้างถนน  สร้างความแตกตื่น ให้กับชาวบ้านใกล้เคียง และการจราจรติดขัดยาวจึงได้ประสานรถดับเพลิง จำนวน 3  คันเข้าระงับโชคดีก๊าซไม่ระเบิด ที่เกิดเหตุ ถนน 362 เส้นเลี่ยงเมือง มุ่งหน้า จ. ลพบุรี ม.5 ต.ดาวเรือง อ.เมืองสระบุรี จ.สระบุรี ฝั่งตรงข้ามศาลแขวงสระบุรี หน้าร้าน หจก.โชคพัฒนาค้าเหล็ก

ที่เกิดเหตุ พบรถดับเพลิงกำลังฉีดสกัดเพื่อไม่ให้ละอองแก๊สแพร่กระจายป้องกันการรั่วไหล พบรถบรรทุกเล็ก 4  ล้อพลิกคว่ำหมายเลขทะเบียน บบ 9335 พระนครศรีอยุธยา สภาพตะแครง มีถังแก๊สจำนวน 65  ถัง มีถังแก๊สกว่า  20  ถังกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นถนน  นอกจากยังยังกระเด็นไปชนเข้ารถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กล8562 สระบุรี สีดำ สภาพบริเวณใต้ท้องรถพบถังแก๊สตกอยู่จำนวน 2  ถัง พบร่องรอยความเสียหาย ยางหลังแตก ประตูด้านหลังพังยุบ คนขับชื่อนาย เจต  ทิพย์ปัญญา เป็นพนักงานขับรถคันดังกล่าว ได้ขับรถขนถังแก๊สทั้งหมด จะไปส่งลูกค้า ที่ อ. หน้าพระลาน  แต่ยังไปไม่ถึงมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่า รถตนเองส่ายไปส่ายมา  ตนเองประคองไม่ไหว จึงเกิดพลิกตะแครงและคว่ำ ทำให้ แก๊สนั้นหล่นไปบนถนน

ส่วนนางสาวมณฑา  จันทรวง เจ้าของรถเก่งคันดังกล่าวที่ได้รับความเสียหายกล่าวว่า ตนเองจอดรถไว้ริมถนนบายพาส  แล้วไปทำงานได้ยินเพื่อร่วมงานตะโกนว่ามีรถก๊าซพลิกคว่ำมีถังก๊าซมาชนรถตนอง ก็ยิ่งกลัวกลัวจะระเบิด  จึงได้รีบวิ่งออกมาดูพบถังก๊าซอยู่ใต้ท้องรถ  2  ถัง  และยังร่องรอยเสียหายจากถังก๊าซชนเข้ากับประตู และล้อแม๊กเสียหาย

จากนั้น ร้อยตำรวจเอกชลกร เล็กมณี  รองสารวัตรสอบสวน สภ. เมืองสระบุรี ได้ทำการเรียกตัวนายเจต  ทิพย์ปัญญา  เป็นพนักงานขับรถไปสอบสวนต่อที่ สภ. เมืองสระบุรี  แจ้งข้อหาเบื้องต้น ขับรถโดยประมาท ทำให้เกิดอุบัติเหตุ  และทำให้ทรัพย์สินคนอื่นเสียหาย

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า