แม่ค้าน้ำเต้าหู้ โร่แจ้งความ หลังถูกชายสูงอายุคุกคามข่มขู่ลวนลาม

สาวศรีสะเกษแม่ค้าน้ำเต้าหู้ในตลาดกลางเมืองศรีสะเกษ ถูกชายสูงอายุคุกคาม ถ่ายคลิปโพสต์ในโซเซียล

วันที่ 18 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ตลาดสดเทศบาล 3 ถนนราชการรถไฟ ต.เมืองเหนือ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ หลังจากที่ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ Wariya Prakongjai ได้โพสต์คลิปมีชายสูงอายุถืออาวุธมาข่มขู่จะทำร้ายเธอ จนต้องแจ้งความกับตำรวจ ไปถึง ได้พบกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) เป็นแม่ค้าอยู่ที่ตลาดดังกล่าว

น.ส.เอ เล่าว่า ชายคนนี้อายุน่าจะ 60 ปีแล้ว ได้มาวนเวียนอยู่ที่นี่นานเป็นปีกว่า 2 ปีมาแล้ว บางครั้งก็มากระซิบใกล้ๆ บอกว่ารักน้องนะ ทำให้ตนกลัว ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง ส่วนใหญ่ตนขายของอยู่ตลาดคนเดียว  ตอนหลังมานี้หนักขึ้นเรื่อยๆ ถึงกับมาจับมือ ตนจึงเล่าเรื่องให้แฟนฟัง แกก็เริ่มเก็บความหงุดหงิดไว้ในใจ ไม่พอใจตน แต่ก็ยังมาป้วนเปี้ยนมาด้อมๆ มองๆ อยู่บ่อยๆ มีเมื่อค่ำวานนี้ แฟนอยู่ใกล้ๆ เกือบมีเรื่องชกต่อยกัน ตนได้ห้ามไว้เพราะเห็นว่าแกมีอาวุธ ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นมีดหรือกระบองอะไรไม่รู้ ตนไม่มีอาวุธอะไร มีแต่โทรศัพท์จึงได้ถ่ายคลิปไว้ แกจึงเดินหนีไป ส่วนเหตุการณ์ก็เหมือนกับที่เห็นในคลิป

เมื่อค่ำวานนี้จึงได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยร้อยเวรบอกว่าถ้ามีมาก่อกวนอีกให้โทรมาแจ้งได้ จะให้ตำรวจไปนำตัวมาสอบสวน” น.ส.เอกล่าว.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า