รถพ่วงหัวลากหักหลบรถ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ รถพุ่งปักลงคูน้ำ

รถพ่วงหัวลากหักหลบรถ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ รถพุ่งปักลงคูน้ำ รอดหวุดหวิด

วันที่ 1 เมษายน 2565 อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง พร้อมรถกู้ชีพ อบจ.พัทลุงเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ รถสิบล้อหัวลากหักหลบรถ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ก่อนพุ่งลงคูริมทาง เหตุเกิดบนถนนสายเอเซีย ฝั่งขาล่อง ท้องที่ ม.6 ต.ท่ามิหรำ อ.เมือง จ.พัทลุง

ที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อหัวลากสีส้ม ป้ายทะเบียน 83-1661 นนทบุรี จอดหัวปักลงในคูน้ำ ใต้ท้องรถพบต้นไม้ใหญ่โดนชนล้มอยู่ ส่วนคนขับทราบชื่อ นายพรชัย ประเชิญ อายุ 53 ปี ชาวบ้านได้ช่วยกันเอาออกมาจากตัวรถ มีบาดแผลฉกรรจ์ บริเวณหูข้างขวา เลือดไหลอาบ แต่ไม่ประสงค์ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ

นายพรชัย ฯ คนขับเล่าว่า ตนได้ขับรถออกมาจากตัวเมืองพัทลุง เพื่อจะมุ่งหน้าไป อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อรับสินค้า เมื่อมา ถึงที่เกิดเหตุเป็นจังหวะที่คนขับอยู่เลนขวา ได้มีรถขับปาดหน้า ตนจึงตัดสินใจหักหลบ จนไม่สามารถควบคุมรถได้ เป็นเหตุให้รถเสียหลักไถลพุ่งชนเข้ากับต้นไม้ใหญ่ ก่อนพุ่งปักลงในคูน้ำริมทาง โชคดีที่น้ำในคูไม่ลึก และมีชาวบ้านมาช่วยกันดึงตนออกจากตัวรถ ทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยดังกล่าว และยังบอกต่ออีกด้วยว่า ถ้าหากตนไม่ตัดสินใจหักหลบ คาดว่าต้องมีรถชนกันราว 3-4 คันแน่ๆ อาจทำให้มีผู้บาดเจ็บมากกว่านี้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า