โจรเข้าร้านก๋วยเตี๋ยวเรือรอบ 2 ทิ้งจักรยานยนต์ไว้ให้ดูต่างหน้า

โจรชุมเข้าร้านก๋วยเตี๋ยวเรือรอบ 2 เจ้าของร้านวิ่งตามจับทิ้งจักรยานยนต์ไว้ให้ดูต่างหน้า

เวลา 03.00 น.วันที่ 22 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งจาก 191 ว่า มีคนเข้าร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ 2 ชั้น สาขา 2 ร้านเจ๊นก  คลอง 8  ม.4 ต.ลำผักกูด  อ.ธัญบุรี  จ.ปทุมธานี  จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนางคุณากร คุ้มแก้ว เจ้าของร้านเจ๊นก ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจชี้จุดที่คนร้ายดึงลิ้นชักทอนเงินออกไป  และได้ขโมยเงินทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีอีกประมาณ 300บาท ซึ่งคนร้ายได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อฮอนด้าคลิกสีขาวดำ  ป้ายทะเบียน  สพน 682 กทม บริเวณริมถนนข้างร้าน โดยหน้ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวติดสติกเกอร์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทิ้งไว้ ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหนีไปทางซอยข้างหมู่บ้านนันธารา คลอง 8 ธัญบุรี และได้เปิดกล้องวงจรปิดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูพฤติกรรมของคนร้ายซึ่งคาดว่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกันที่เข้ามางัดร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ 2 ชั้นสาขา 2 แห่งนี้ เมื่อเดือนก่อน

นางคุณากร  คุ้มแก้ว กล่าวว่าตนได้ปิดร้านตามปกติ 17.30 น. และไปหาหมอที่ รพ.แพทย์รังสิต ในเวลา21.00 น.จากนั้นก็กลับมายังร้านของตนเวลา 23.00 น. และได้จัดเตรียมอาหารเพื่อจะขายในวันรุ่งขึ้นพอเตรียมเสร็จ ก็ไปอาบน้ำเสร็จและเข้านอน ก็ได้ยินเสียงแปลกๆดังมาจากภายในร้านตอนเวลา 00.47 น.จึงเรียกสามี พอมาดูบริเวณลิ้นชักทอนเงินก็เห็นว่าลิ้นชักได้หายไปและเงินทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีอีกประมาณ 300บาท  จึงรีบเปิดประตูและเดินไปดูที่ถนนเห็นคนกำลังเดินอยู่หน้าร้านเฟอร์นิเจอร์ มือ 2 ซึ่งอยู่ติดกัน  และเป็นจุดเดิมที่คนร้ายคนนี้ได้มางัดลิ้นชักทอนเงินเมื่อครั้งก่อนในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  ตนและสามีจึงวิ่งตาม

เมื่อคนร้ายเห็นก็ตกใจจึงทิ้งลิ้นชักทอนเงินไว้ที่โต๊ะหน้าร้านเฟอร์นิเจอร์มือ 2 และได้วิ่งข้ามถนนและข้ามสะพานข้ามคลองไปทางซอยข้างหมู่บ้านนันธารา คลอง 8 ธัญบุรี  จากนั้นก็หายตัวไป  ตนอยากฝากไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.ธัญบุรี  หน่อยว่าช่วยตามจับคนร้านคนนี้มาให้ได้เพราะเป็นภัยต่อสังคมและที่สำคัญคนร้ายคนนี้ได้เข้ามาในร้านของตนถึง 2 ครั้งแล้วและดูจากรูปพรรณสัณฐานก็เป็นคนร้ายคนเดิมแถมครั้งนี้ได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ตติดสติกเกอร์สำนักงานตำรวจแห่งชาติไว้ให้ดูต่างหน้า  จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ติดตามตัวมาลงโทษโดยเร็ว

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า