สองสามีภรรยารอดตายปาฎิหาริย์ รถบรรทุกเสียหลักทับรถทั้งคัน

สองสามีภรรยารถขายกับข้าวรอดตายปาฎิหาริย์ หลังถูกรถบรรทุกสแตนเลสนับ 10 ตัน เสียหลักทับรถทั้งคัน

เมื่อเวลา 05.00น.วันที่ 21 มีนาคม 2565 ร.ต.ท ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์  รอง.สว.เวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถบรรทุก10ล้อ ชนกับรถกระบะ ตรงข้าม ร.พ สินแพทย์ลำลูกกา  ต.คูคต  อ.ลำลูกกา  จ.ปทุมธานี  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถน้ำจากเทศบาลเมืองลำสามแก้ว และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก10ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 82-1867ปทุมธานี ที่เสียหลักพลิกตะแคง และทับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีขาว ทะเบียน ถอ-5725กทม.ถูกรถบรรทุก10ล้อทับ จนได้รับความเสียหายมาก และจากการการสอบถาม นายทวน สุขจันทร์ อายุ 56ปี ผู้ขับขี่รถกระบะ ชาวลาดสวาย จังหวัดปทุมธานี และ น.ส.พิม แก้วสนวน อายุ50ปี ชาวลาดสวาย จ.ปทุมธานี  สองสามีภรรยารถขายกับข้าว ซึ่งเป็นคนนั่งข้างซ้ายคนขับ กล่าวว่าตน และแฟนกำลัง จะไปซื้อของที่ตลาดสี่มุมเมืองเพื่อนำมาขายช่วงเช้านี้ แต่เห็นว่าฝนตกหนัก จึงพากันกลับบ้านย่านคลองสี่ลำลูกกา และเมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ในทางช่องทางขวา มีน้ำท่วมขังจึงชะลอรถ และจู่ๆก็ได้ยินเสียงดังสนั่นที่ท้ายรถของตน หลังจากนั้นตนเองก็มองพบว่ามีรถบรรทุกตะแคงทับรถตนแล้วจึงพากันปีนออกมาจากตัวรถเนื่องจากมีประกายไฟลุกที่ห้องเครื่อง

ด้าน นายวีระชัย ตาไธสง อายุ 43ปี ชาวศรีสะเกษ คนขับรถบรรทุก10ล้อเล่าว่า ตนเองไปรับเศษสแตนเลส มาจากรังสิต โดยบรรทุกมา10ตัน เพื่อที่จะนำไปส่งย่านจังหวัดสมุทรปราการ เมื่อมาถึงตรงนี้ กระบะได้เบรก ตนเองเบรกไม่ทัน จึงชนเข้าที่ท้ายรถกระบะ และหมุนพลิกตะแคงทับรถกระบะ ดังกล่าว

ทางด้าน ร.ต.ท ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์  รอง.สว.เวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานีได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะประสานรถเคนเข้ามายกและเร่งเป็นการจราจรให้เป็นปกติ และนำผู้ขับขี่ทั้งรถบรรทุก10 ล้อและรถยนต์กระบะไปสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมกับให้ติดต่อประกันภัยเข้ามาดูแลโชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า