ชาวบ้านเทศบาลแก่งคอยร้องทุกข์ เกิดอุบัติเหตุบ่อย

วันที่ 16 มี.ค.65 จากกรณีที่ได้มีการแชร์ภาพเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ ชนกับรถจักรยาน 2 ล้อ ในเพจของ Saraburi News โดยมีข้อความว่า Saraburi News  #ชาวบ้านเทศบาลแก่งคอยร้องทุกข์ #เหตุเกิดบริเวณบริษัท SCG สยามบรรจุภัณฑ์  #บริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมากครับ หลักๆคือ ไม่มีเกาะกลางถนนครับ  คนใช้ถนน จะข้ามก็ข้ามกันเลย  แล้วก็เรื่องไฟข้างทาง ตอนกลางคืนไฟแถบๆนี้ก็ไม่ติดด้วยครับ  ถ้าสังเกตจากกล้องมันจะมืด แล้วเรื่องนี้ปีที่แล้วก็เกิดเหตุการณ์คล้ายๆ กัน บริเวณเดียวกันเลยครับ  #คลิปวีดีโออุบัติเหตุคนข้ามถนน

ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นได้ว่า ผู้ขี่จักรยาน 2 ล้อจอดอยู่ข้างทางเตรียมที่จะขี่ข้ามถนน รอเพื่อที่จะให้รถที่มาทางตรงวิ่งผ่านไปก่อน จากนั้นได้ขี่ข้ามถนน โดยที่มองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์วิ่งมาด้วยความเร็ว ทำให้รถทั้ง 2 คันพุ่งชนกันอย่างเต็มแรง ร่างของผู้ขับขี่ทั้ง 2 คนกระเด็นไปคนละทิศ คนละทาง ได้รับบาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่ วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณ หน้า บริษัท สยามบรรจุภัณฑ์ จำกัด ม.1 ถ.สุดบรรทัด ต.ตาลเดี่ยว อ.แก่งคอย จ.สระบุรี โดยได้พบกับ นาย แชมป์ (นามสมมติ) ผู้ลงคลิป เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บนเสาไฟฟ้าซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณทุ่มเศษ ได้ป้าที่อยู่ร้านขายอาหารสัตว์ ซึ่งขี่จักรยาน กำลังจะข้ามถนน ไปอีกฝั่งหนึ่ง ขณะที่จะข้ามถึงเลนที่ 3 ได้มีจักรยานยนต์ขี่มาด้วยความเร็วพุ่งชน รถจักรยาน ทำให้กระเด็นไปหัวฟาดพื้น ส่วนรถจักรยานยนต์คันที่พุ่งชน ไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุที่ตนนำมาลงสื่อโซเชียล เพื่อต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลในเรื่องระบบไปส่องสว่างบนท้องถนน เนื่องจากว่าแสงไฟไม่ค่อยจะสว่าง และกระแสไฟดับบ่อยมาก ส่วนพื้นถนนที่เป็นเกาะกลางตนเองอยากให้เป็นเกาะกลางถนนจริงๆ ไม่ใช่เป็นแค่ตีเส้นไว้เฉยๆ ซึ่งจะมีรถจะจอดอยู่บนพื้นที่ห้ามจอด ซึ่งบริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก จะมีรถเฉี่ยวชนกันตลอด

ทางด้านนาย เอกลักษณ์ จันทร์ธรรม อายุ 40 ปีเจ้าของร้านขายอาหารสัตว์ เผยว่า ป้าที่ถูกรถชนชื่อ นาง แดง ริชาร์ดสั้น อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้างภายในร้าน ซึ่งวันเกิดเหตุ เนื่องจากว่าได้ปิดร้านแล้ว ป้าแก ก็จะกลับบ้าน ซึ่งตนก็กำลังจะปิดร้านต่อ จากนั้นได้ยินเสียงป้าร้องว้าย พอหันมาเห็นอีกทีก็พบว่า ป้าแกล้มอยู่กลางถนนแล้ว และเมื่อตรวจสอบดูพบว่าป้า หัวแตก เย็บไป 4 เข็ม และข้อมือส้น ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุตนคิดว่าในเรื่องไฟส่องสว่าง เนื่องจากไฟไม่ค่อยสว่าง และอีกอย่างไลน์แมนน่าจะขับมาเร็วด้วยทำให้เกิดการเฉี่ยวชนขึ้น

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า