คอมมานโดรวบโจ๋แสบฉายายอดชั่ว ใช้ไม้หน้าสามทุบหัวเพื่อน

คอมมานโดรวบโจ๋แสบฉายายอดชั่ว กระหน่ำใช้ไม้หน้าสามทุบหัวเพื่อนเกือบดับคาวงเหล้า ก่อนลักจยย.หนีไป

วันที่ 11 มี.ค. 65 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บังคับการปฏิบัติการพิเศษ(ผบก.ปพ.) พ.ต.อ.ชนกฤดิ พงษ์ศิริ ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย.บก.ปพ.สั่งการให้ พ.ต.ท.สุริยา นาคประนม สว.กก.ต่อต้านการก่อการร้าย.บก.ปฎิบัติการพิเศษ นำกำลังจับกุม นายอดิศักดิ์ เพชรไธสง อายุ 29ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดภูเขียว ในข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ลักทรัพย์”

ภายหลังเมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2563 นายอดิศักดิ์ ซึ่งมีฉายาในกลุ่มเพื่อนว่า “ยอดชั่ว” ตั้งวงดื่มเหล้ากับกลุ่มเพื่อนที่บ้านของนายอั๋น ผู้บาดเจ็บ ก่อนจะทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกันรุนแรง จนผู้ต้องหาคว้าไม้หน้าสามกระหน่ำตีใส่ศีรษะผู้บาดเจ็บไม่ยั้งจนเลือดอาบแล้วแน่นิ่งไป  จากนั้นผู้ต้องหาได้ลักขโมยจยย.ของผู้บาดเจ็บขับหลบหนีไป ส่วนคนเจ็บถูกนำส่งรักษาอาการจนปลอดภัย ก่อนแจ้งความกับตำรวจจนมีการออกหมายจับ

ต่อมา ชุดสืบสวนคอมมานโด ตามแกะรอยพบผู้ต้องหา หลังทราบว่าได้หลบหนีมาทำงานในพื้นที่ย่านหนองจอก กรุงเทพฯ ได้ 2 ปี  จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวไว้ได้ ชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าทำจริง สาเหตุเป็นเพราะตนเองโดนผู้ได้บาดเจ็บดูถูก ประกอบกับความมึนเมาจึงใช้ไม้หน้าสามตีผู้ได้รับบาดเจ็บไปหลายครั้งจนสลบก่อนจะหลบหนีไป ชุดจับกุมจึงนำส่งตัวพนักงานสอบสวน สภ.แก้งคร้อ ดำเนินคดีต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า