ทหารพรานที่ 35 รวบแรงงานต่างด้าวเถื่อน 38 คนกลางป่า

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม  2565 เจ้าหน้าที่ทหารพรานหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 ได้มีการจัดกำลังพล จำนวน 1 ชุดปฏิบัติการ ออกทำการลาดตระเวนสกัดกั้นการลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ในพื้นที่รับผิดชอบ  ซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่อระหว่างอำเภอแม่ระมาด และอำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก กับ อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่  ตามแผนการเปิดยุทธการสกัดกั้นการลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมายและยาเสพติด พื้นที่รอยต่อ

โดยสามารถตรวจพบจับกุมแรงงานต่างด้าว จำนวน  20 คน  แบ่งเป็นชาย จำนวน 15 คน และเป็นหญิง จำนวน 5 คน บริเวณกลางป่า บ้านเจดีย์โค๊ะผะโด๊ะ อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่  และได้ทำการขยายผล  บริเวณพื้นที่ใกล้เคียง จนสามารถตรวจพบรถยนต์จอดอยู่ จำนวน 1 คัน  เป็นรถยนต์ปิคอัพ ยี่ห้อโตโยต้า  สีเทา หมายเลขทะเบียน ขม 2395 ลำพูน

ต่อจากนั้นเจ้าหน้าที่ทหารพรานหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 จัดกำลังพล จำนวน 1 ชุดปฏิบัติการ ออกลาดตระเวนพิสูจน์ทราบขยายผลพื้นที่โดยรอบ จนสามารถตรวจพบจับกุมแรงงานต่างด้าวลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมายเพิ่มเติมอีก จำนวน 18 คน แบ่งเป็นชาย จำนวน 12 คน และเป็นหญิง จำนวน  6 คน บริเวณ เจดีย์โค๊ะผะโด๊ะ อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ รวมการจับกุมแรงงานต่างด้าวลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมายทั้งสิ้น จำนวน 38 คน แบ่งเป็นชาย จำนวน 27 คน และเป็นหญิง จำนวน 11 คน พร้อมรถยนต์ จำนวน 1 คัน

ภาหลังจับกุมได้ดำเนินการตรวจคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายขั้นต้น และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า