นอภ.สัตหีบ พิจารณาคัดเลือก คนดีศรีอำเภอสัตหีบ เพื่อส่งคัดเลือกเป็นคนดีศรีเมืองชล

ว่าที่พันตรี ชาติ​ชาย ศรีโพธิ์อ่อน นายอำเภอ​สัตหีบ เป็นประธานการประชุม คณะกรรมการ​คัดสรรคนดีศรี​เมืองชล​จังหวัด​ชลบุรี​ อำเภอ​สัตหีบ​ ประจำปี 2565 เพื่อพิจารณา​ โครงการ​คนดี​ศรี​เมืองชล​อำเภอ​สัตหีบ​ เพื่อคัดสรรเสนอชื่อเข้ารับการคัดเลือก ​เป็นคนดีศรี​เมืองชล​ ประจำปี​ 2565

ตามที่ สำนักงาน​พัฒนา​ชุมชน​อำ​เภอ​สัตหีบ​ จังหวัดชลบุรี นำโดยนาง​จุฑารัตน์​ ชุน​เกาะ​ พัฒนา​การอำ​เภอ​สัตหีบ​ พร้อมด้วย​พัฒนากร​ และคณะกรรมการ​คัดสรรคนดีศรี​เมืองชล​จังหวัด​ชลบุรี​ อำเภอ​สัตหีบ​ ประจำปี 2565 จัดการประชุมเพื่อพิจารณา​คัดสรรคนดีศรี​เมืองชล​จังหวัด​ชลบุรี​ อำเภอ​สัตหีบ​ ประจำปี 2565 ณ ห้องประชุม​ชั้น 3 ที่ว่าการ​อ​ำ​เภอ​สัตหีบ​ จังหวัด​ชลบุรี

โดยในการประชุมฯ ​ได้พิจารณา​คัดสรร​เสนอชื่อ ผู้เข้ารับการคัดเลือก​เป็นคนดีศรี​เมืองชล​ ประจำปี 2565 จำนวน 3 คน ได้แก่ นายสกนธ์ นพรเกตุ  สาขาเกษตรกรรม จ่าเอก สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ สาขาผู้ให้บริการสังคม และ นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ สาขาผู้บริหารท้องถิ่น เพื่อให้คณะกรรมการคัดสรรคนดีศรีเมืองชลจังหวัดชลบุรี เป็นผู้คัดเลือกใน โครงการคนดีศรีเมืองชลจังหวัดชลบุรี ประจำปี 2565 ต่อไป

สำหรับ โครงการคนดีศรีเมืองชลจังหวัดชลบุรี ได้กำหนดให้มีขึ้นตั้งแต่ปี 2527 มีวัตถุประสงค์ เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ บุคคลมีความเสียสละ มีการครองตน ครองคน ครองงาน มีผลงานปรากฏโดดเด่น เป็นที่ยอมรับของสังคม และสามารถเป็นแบบอย่างแก่บุคคลทั่วไป จำนวน 6 สาขา ได้แก่ สาขาเกษตรกรรม สาขาอุตสาหกรรม สาขาพาณิชยกรรมหรือการท่องเที่ยว สาขาผู้ให้บริการสังคม สาขาผู้นำท้องที่ และสาขาผู้บริหารท้องถิ่น ปัจจุบัน มีผู้ที่ได้รับการคัดสรรเป็นคนดีศรีเมืองชลจังหวัดชลบุรี รวมแล้วทั้งสิ้น 1,037 ราย

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า