จับแล้ว!! 4 คนร้ายขับกระบะขโมยทรัพย์สินช่วงกลางดึก

วันที่ 16 ก.พ. 65 จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อNattapat Srisawat ได้แชร์รูปภาพและกล้องวงจรปิด ลงในสื่อโซเชียลของSocial Hunter Reborn V3 พร้อมทั้งระบุข้อความ ว่า พี่ออมฝากให้ช่วยตามจับโจรชายหญิงให้ด้วย ช่วงที่เกิดเหตุพี่ออม ไม่อยู่บ้าน2เดือน แล้วได้มีโจรชายหญิงขับรถกระบะมางัดบ้าน เข้าไปรื้อค้นขโมยทรัพย์สินภายในบ้านเกือบหมด มูลค่า ความเสียหายประมาณ3แสนบาท เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 6ม.ค.65 ในพื้นที่ อ.หนองแค จ.สระบุรี ได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว แต่ ผ่านมาแล้ว1เดือนยังตามจับโจรชายหญิงไม่ได้ และขอใช้พื้นที่ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆเฟสทุกๆท่าน เนื่องที่บ้านโดน ยกเค้าหมดทุกอย่างจากขโมยใจร้าย(เมื่อวันที่6/1/65รอบสุดท้าย)เอาไปหมด ขโมยชายหญิงตามภาพวีดีโอ ยกเอาไป หมดนับหลายแสนบ้านทั้งหลังที่มีทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า แอร์4เคริ่อง ทีวีตู้เย็น เครื่องซักผ้า หม้อหุงข้าว ไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า โซฟาไม้  พัดลม เครื่องตัดหญ้า ชุดเครื่องครัว เตาแก๊สเครื่องตีแป้ง  ชุดเครื่องนอน ชุดผ้านวม ที่นอนอย่างหนา เตียงนอน  ของภายในบ้านเต็มสี่ชั้น หากใครเจอ ช่วยคนแจ้งเบาะแส สน.หนองแค หรือติดต่อมาได้ที่ 0944905695 มีรางวัลนำจับให้ ค่ะ รบกวนช่วยแชร์ให้หน่อยค่ะ

วันนี้ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค ร่วมกันแถลงข่าว คนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ ภายในอาคารพาณิชย์ เลขที่ 3 9/13 ม.11 ต.หนองไข่น้ำ อ.หนองแค จ.สระบุรี  พร้อมของกลาง   รถกระบะตู้ทึบ สีขาว ทะเบียน  บษ 2654 สระบุรี , รถจักรยานยนต์ สีเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เตียง พัดลม  แอร์  เตียงนอน  หมอน ตุ๊กตาหมี  เตียงไม้  เครื่องซักผ้า  ตู้เย็น   โทรทัศน์  เครื่องตัดหญ้า  สว่านไฟฟ้า  กระเป๋าเดินทาง  กรอบรูปภาพไอไข่ เลข 52 และอื่นๆอีกหลายรายการ โดยมีผู้ต้องหาทั้งหมด 5 คน 1.นาย ศิริพงษ์ เกตุษร อายุ 37 ปี เลขที่ 500 ต.ถนนใหญ่ อ.เมืองลพบุรี  จ.ลพบุรี  2.น.ส.พรทิพย์ สมีงาม อายุ 18 เลขที่ 24/2 ม.6. ต.ไผ่ต่ำ อ.หนองแค จ.สระบุรี  3.นาย ธนวัฒน์ ผิวแก้ว อายุ 21 ปี เลขที่ 189 ม.6 ต.วังม่วง อ.วังม่วง จ.สระบุรี  4.นาย สุรชัย แป้นงาม อายุ 40 ปี เลขที่ 79 ม.8 ต.หนองปลาหมอ อ.หนองแค จ.สระบุรี  5.นาย คัมภีร์ สำโรงแสง อายุ 30 ปี เลขที่ 5 ม.6 ต.หนองแวง อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร

ทางด้าน พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี กล่าวว่า  ตามที่เป็นข่าวเกี่ยวกับการเกิดเหตุลักทรัพย์ที่อาคารพาณิชย์ ซึ่งทรัพย์สินที่อยู่ในบ้านพักได้สูญหายไปหลายรายการ รวมทั้งหมด 74 รายการ  ซึ่งผู้เสียหายได้ติดกล้องวงจรปิดไว้ที่บ้าน ทำให้เห็นว่ามีคนร้ายจำนวน 5 คน เป็น ชายและหญิง ใช้รถยนต์ปิกอัพตู้ทึบและรถจักรยานยนต์มาในที่เกิดเหตุ และทำลายกุญแจ  เปิดประตูหน้าต่าง และขนทรัพย์สินภายในบ้านไป  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนและสอบสวน  ได้ร่วมกันสืบหาตัวคนร้ายตลอดมา  จนกระทั่งเมื่อวานนี้ได้รู้ตัวคนร้าย จึงได้ดำเนินการจับกุมคนร้าย ได้ทั้งหมดจำนวน 5 คน  และได้ของกลางมาหลายรายการ  ซึ่งคนร้ายทั้งหมดได้รับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง  ส่วนเจ้าของรถยนต์ปิกอัพ ได้ให้การว่าตนเองไม่รู้เกี่ยวกับการกระทำความผิด  แต่ถูกว่าจ้างมาจากกลุ่มคนร้ายทั้ง 5 คน

พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค เผยว่า ผู้ว่าจ้างคือ นาย ศิริพงษ์  หมายเลข 1  ณ เวลานี้ที่เราจับคุมได้ทั้งหมด 5 คน แต่ยังอยู่ข้างในเรือนจำอีก 2 คน    พ.ต.อ.สิงห์  สิงห์เดช ยังกล่าวต่ออีกว่า  ทางเราจะดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหะสถาน  โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้น สำหรับคุ้มครองทรัพย์ หรือเพื่อให้พ้นการจับกุมโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือให้พ้นจากการจับกุม และสุดท้ายนี้อยากฝากเตือนพี่น้องประชาชน ว่า ตอนนี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีการรวบรวมเกี่ยวกับกล้องวงจรปิดของส่วนราชการต่างๆไว้ในระบบของทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  แต่ก็ยังไม่เพียงพอ ยิ่งต่างจังหวัดจำนวนกล้องมีน้อย ก็อยากให้พี่น้องประชาชนช่วยติดตั้งกล้องวงจรปิดในบ้านของตัวเองเพื่อช่วยเหลือตำรวจในการสืบหาคนร้ายได้อีกหากเกิดเหตุที่บ้านของท่าน

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า