ตร.สัตหีบ รวบเครือข่ายเอเย่นต์ยาบ้า พร้อมของกลาง 900 เม็ด ดำเนินคดี

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 7 ก.พ.65 พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบ จึงมอบหมายให้ พ.ต.ท.อภิรัฐ ถนอมสิงห์ รอง ผกก.สส.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.สุพรรณ  ใจหาญ สว.สส.สภ.สัตหีบ พร้อมประสาน ศป.ปส.อ.สัตหีบ โดยนายพิเชษฐ์  ธรรมโหร ปลัดอำเภอสัตหีบ/เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. นำ จนท.ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ ออกกวาดล้างจับกุม

โดยสามารถจับกุมตัว นายสมนึก แก้วมีศรี อายุ 43 ปี ชาว ต.บางเลน  อ.สองพี่น้อง จว.สุพรรณบุรี และ น.ส.นิรมล ศรีทอง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/32 หมู่ที่ 7 ต.บ้านฉาง  อ.บ้านฉาง จว.ระยอง ได้พร้อมของกลางยาบ้า 900 เม็ด โดยตั้งข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และเสพยาเสพติด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

พฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ สืบเนื่องจากได้มีการจับกุมผู้เสพยาเสพติดได้ในพื้นที่ ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  และซัดทอดว่าได้ซื้อยาบ้าดังกล่าวมาจาก น.ส.นิรมลฯ ซึ่งมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง  จึงได้ให้สายลับเข้าทำการล่อซื้อยาบ้า จำนวน 100 เม็ด เป็นเงิน 2,000 บาท ที่บ้านเลขที่ 3/32 หมู่ที่ 7 ต.บ้านฉาง  อ.บ้านฉาง จว.ระยอง บ้านพักของ น.ส. นฤมลฯ โดยมีนายสมนึก แก้วมีศรี เป็นคนส่งยาบ้าให้กับสายลับ จึงได้เข้าควบคุมตัวทั้งสองคน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบดังกล่าว จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านฉาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า