ตะลึง!! พบซากเก๋ง BMW ปริศนาฝังดินสวนปาล์ม คาดฝังดินอำพรางคดี ธุรกิจมืด

พบซากเก๋ง  BMW ปริศนาฝังดินสวนปาล์ม คาดฝังดินอำพรางคดี ธุรกิจมืด หรืออาจกระทำผิดกฏหมายบางคดี ล่าสุดไม่พบผู้เสียชีวิตในรถBMW  

เมื่อเวลา 17.00น.วันที่ 1 ก.พ.65 พล.ต.ต.สมชาย  ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้รับรายงานด่วนว่าพบซากรถรถยนต์ BMWสีดำ รุ่น e 46  หมายเลข ตัวถัง JA 71007 รถฝังดินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ถูกนำมาฝังดินอยู่ในสวนปาล์มของชาวบ้านคนหนึ่ง ที่หมู่บ้านบางนกวัก ม.2 ต.สวนหลวง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.พิศิษฐ์ วิเศษวงศ์ ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมนึก สุวรรณวงศ์ สวป สภ เฉลิมพระเกียรติ และกำลังตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ และตำรวจ กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เดินทางไปตรวจสอบทันที เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุฆาตกรรมฝังดินหรือไม่ พร้อมแจ้งตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราชมาร่วมตรวจสอบในเบื้องต้นด้วย

โดยทาง พล.ต.ต.สมชาย ได้สั่งการให้ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ ติดต่อใช้รถแม็คโครขุดรถขึ้นมาด้วยความระมัด ใช้เวลานานประมาณ 3ชม.เศษจึงสามารถนำซากรถขึ้นมาได้สำเร็จโดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบผู้เสียชีวิตอยู่ในรถแต่อย่างใด แต่เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายอาจเอารถคันดังกว่าไปกระทำความผิดแล้วนำมาขุดหลุมฝังเพื่อทำลายหลักฐานอำพรางคดี หรืออาจจะมาจากธุรกิจมืดหรือค้ายาเสพติดก็เป็นได้ตอนนี้ จนท.ตร.กำลังนำเลขตัวรถไปตรวจสอบดูว่าเป็นของใครเพื่อจะสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีต่อไป โดยได้นำซากรถBMWคันดังกล่าวขึ้นรถไสด์ไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.เฉลิมพระเกียรติ

โดยทาง พล.ต.ต.สมชายได้สั่งให้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากภายในตัวรถมีดินอัดติดแน่นจะต้องทำการนำดินในรถออกมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่ามีอะไรอยู่ด้านในซากรถบ้าง คาดว่าคดีนี้จะมีความคืบหน้าอย่างแน่นอนต่อไป.

ชชาดล เจริญพงศ์  ผู้สื่อข่าวนครศรีธรรมราช


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า