กองปราบฯ ปิดล้อมจับ “เตี้ย คาร์บิน” มือปืนดังซุ้มเมืองพัทลุง

กองปราบฯ ปิดล้อมจับ “เตี้ย คาร์บิน” มือปืนดังซุ้มเมืองพัทลุง สอบพบร่วมงานฆ่าโหดพ่อหม้าย ดับต่อหน้าลูกน้อย”

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 7 พ.ค. พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ ให้ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. นำกำลังเข้าปิดล้อมเพื่อจับกุมนายอัครเดช หนูมาก หรือ “เตี้ย คาร์บิน” อายุ 35 ปี ทราบว่าเป็นสมาชิกในซุ้มมือปืนดังพัทลุง ตามหมายจับ ศาลจังหวัดตรัง ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” ได้ที่ บ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง

 

 

ทั้งนี้ทราบว่า เมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา เกิดเหตุมีคนร้ายไม่ทราบจํานวนใช้อาวุธปืนบุกยิงนายสุขวิทย์ จันทะวงค์ อายุ 35 ปี เสียชีวิตต่อหน้าลูกสาววัย 8 ขวบ เหตุเกิดที่หน้าบ้านเลขที่ 197 ม.5 ต.แหลมสอม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ภายหลังการเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สืบสวนหาเบาะแส จนทราบว่ามือปืนที่รับงานนั้นมาจากแก๊งคาร์บิน ซุ้มมือปืนดังในพื้นที่ของจ.พัทลุงและตรัง ปมสังหารนั้นมาจากปัญหาความขัดแย้งระหว่างผู้ตายซึ่งเป็นพี่เขย กับอดีตน้องเมียที่จ้างวานมือปืนเข้ามาก่อเหตุ

 

 

ต่อมาตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ก่อนที่กองปราบฯร่วมกับตำรวจบก.ภ.จว.ตรัง เปิดปฏิบัติการจับกุมสมาชิกซุ้มมือปืนคาร์บินและตัวผู้ใช้จ้างวานไปเมื่อวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งจับกุมมือปืนที่ร่วมก่อเหตุ และตัวผู้ใช้จ้างวานไปแล้ว แต่ก็ยังมีการสืบสวนหาผู้ร่วมขบวนการที่เหลือมาอย่างต่อเนื่อง จนทราบว่า นายอัครเดช  หรือ เตี้ย คาร์บิน ผู้ต้องหารายนี้ เป็นหนึ่งในมือปืนที่ร่วมก่อเหตุด้วย ยังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในจ.พัทลุง จึงตามเข้าจับกุมตัวดังกล่าว

สอบสวน นายอัครเดช ให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อจึงนำตัวส่ง สภ.บ้านหนองเอื้อง จ.ตรัง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า